Tốc Chiến chuẩn bị cập nhật loạt trang phục mới cực chất

Riot Games vô tình để lộ nhóm trang phục mới dành cho các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, dự kiến sẽ được cập nhật vào tuần sau, đầu năm 2021.

Tương tự như các trang phục đã và đang được bổ sung trong Tốc Chiến Mobile hiện tại, các nhóm trang phục sắp được cập nhật vẫn thuộc nhóm những trang phục đã từng ra mắt trên nền tảng Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC. Tuy nhưng, với thiết kế đậm nét “Chibi” của Tốc Chiến, những nhóm trang phục sắp được cập nhật có nét dễ thương hơn, phù hợp hơn trên nền tảng điện thoại.

Nhóm trang phục đã được tiết lộ, sẽ sớm được cập nhật trong Tốc Chiến thời gian tới bao gồm:

  • Miss Fortune Giả Lập
  • Garen Quân Đoàn Thép
  • Braum Hộ Vệ Dũng Cảm
  • Jinx Vệ Binh Tinh Tú
  • Malphite Máy Móc

Dự kiến, những trang phục trên sẽ được cập nhật trong thời gian tới, trước khi mùa giải Season 0 trên Tốc Chiến kết thúc vào giữa hoặc cuối tháng 1. Cá nhân Kênh Tin Game đánh giá, trong nhóm trang phục trên, có bộ Miss Fortune Giả Lập và Malphite Máy Móc thuộc nhóm trang phục đẹp và đáng tiền, ngoài ra bộ trang phục Jinx Vệ Binh Tinh Tú cũng rất đẹp và có nhiều mô phỏng thú vị khi chơi cùng tổ đội có đủ trang phục thuộc hệ Vệ Binh Tinh Tú như Ahri, Ezreal, Lulu và Soraka.

Tốc Chiến chuẩn bị cập nhật loạt trang phục mới cực chất

Tốc Chiến chuẩn bị cập nhật loạt trang phục mới cực chất

Bên cạnh đó, Riot Games cũng ngầm xác nhận trong Quý 1 năm 2021, nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú, Máy Móc và Giả lập sẽ cập bến Tốc Chiến. Đây được xem là bước đi khá thú vị của Riot khi đó đều là những nhóm trang phục đời đầu, với chi phí trung bình đến cao nhưng có nhiều hiệu ứng, hành động mô phỏng thú vị trong Summoner’s Rift. Những nhóm trang phục kể trên đều có lượng thành viên – các tướng – đông đảo, đủ để có thể khiến cộng đồng Tốc Chiến hài lòng trong quá trình trải nghiệm tựa game này.