Tốc Chiến: Giới thiệu bộ kỹ năng Samira – Đóa Hồng Sa Mạc

Samira - xạ thủ với khả năng phá giải chiêu thức và lối chơi "khô máu". Cùng Mọt game tìm hiểu về bộ kỹ năng của vị tướng này nhé.

Từ lâu, Samira đã nổi tiếng trong binh đoàn Noxus là một nữ chiến binh trẻ quả cảm. Giờ đây, cô nàng chiến binh sa mạc này sẽ xuất hiện tại LMHT: Tốc Chiến trong bản cập nhật 3.3B. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu về vị tướng “máu chiến” Samira qua bài viết này nhé.

Cốt truyện Samira – Hoa Hồng Sa Mạc

Tốc Chiến: Giới thiệu bộ kỹ năng Samira - Đóa Hồng Sa Mạc

Ở phía rìa đông của Đại Sa Hải, Samira lớn lên cùng với những buổi biểu diễn đường phố cùng bố mẹ mình. Cô gái nhỏ luôn cảm thấy thích thú với những bài biểu diễn, nhất là khi nhận được sự tán dương từ mọi người. Tuy nhiên, biến cố ập tới thành phố Amaka, nơi gia đình Samira đang sinh sống. Một nhóm kẻ lạ mặt đã ập tới tàn sát những người dân vô tội.

Gia đình Samira may mắn thoát nạn. Tuy nhiên, biến cố đó đã để lại vết thương lòng trong Samira, khi cô bé phải tận mắt chứng kiến nhiều người bị sát hại. Samira đã thề rằng sẽ không bao giờ để mình phải bất lực hay sợ hãi như thế.

Sau khi thoát khỏi Amaka, gia đình cô đã tới Bel’Zhun – thành phố cảng nằm dưới sự thống trị của Noxus. Tại đây, Samira đã tìm thấy tiếng gọi dành cho mình và quyết định tham gia chiến đoàn Noxus. Sử dụng cặp súng lục và một lưỡi kiếm tự chế, Samira mạnh mẽ trong chiến đấu, loại bỏ bất kỳ ai cản đường cô. Danh tiếng của Samira nhanh chóng nổi như cồn trong các chiến đoàn Noxus. Cô đảm nhận những nhiệm vụ nguy hiểm, bất khả thi và luôn hoàn thành chúng một cách xuất sắc.

Bộ kỹ năng

Như cốt truyện kể trên, trong Tốc Chiến, Samira cũng là một xạ thủ cực ngầu. Khả năng sử dụng súng và đao linh hoạt giúp cô có thể tấn công cả tầm xa và cận chiến. Cô có thể tự động thay đổi vũ khí tấn công dựa trên khoảng cách tới đối phương.

Tốc Chiến: Giới thiệu bộ kỹ năng Samira - Đóa Hồng Sa Mạc

Nội tại – Thích Thể Hiện

Nội tại cho phép các kỹ năng của Samira được nâng cấp chỉ số theo stack hay còn gọi là điểm phong cách. Mỗi stack của cô sẽ duy trì trong thời gian ngắn (khoảng 0.5 giây). Khi tấn công tướng địch, cô sẽ nâng dần điểm phong cách của mình từ E lên tới S.

Lưu ý nhỏ là mỗi đòn tấn công phải khác biết so với đòn tấn công trước. Do đó, cô nàng cần kết hợp sử dụng kỹ năng và đòn đánh để đạt phong cách cao nhất. Ngay khi đạt phong cách cấp S, người chơi có thể sử dụng chiêu cuối của Samira. Kênh Tin Game sẽ nói chi tiết về chiêu cuối ở phần sau.

Tốc Chiến: Giới thiệu bộ kỹ năng Samira - Đóa Hồng Sa Mạc

Chiêu 1 – Ứng Biến

Khi ở xa, Samira bắn ra 1 viên đạn gây sát thương vật lý lên kẻ địch. Khi đạt khoảng cách cận chiến, cô nàng sẽ tung ra một nhát chém bằng thanh kiếm của mình.

Chiêu 2 – Lốc Kiếm

Samira tạo ra một lốc kiếm xoay quanh mình trong 0.75 giây. Cũng giống như tường gió của Yasuo nhưng “nâng cấp hơn một chút” khi chặn được từ mọi hướng, Samira có thể phá giải được tất cả đường đạn của kẻ địch trong vùng tác dụng. Tuy nhiên, thời gian hiệu lực của Lốc Kiếm rất ngắn. Do đó, người chơi cần lưu ý căn thời gian sử dụng.

Chiêu 3 – Đánh Liều

Chiêu 3 cho phép Samira lướt qua đồng minh hoặc kẻ địch, gây sát thương lên đối phương và nhận tăng tốc độ đánh trong 3 giây. Bạn có thể kết hợp dùng Ứng Biến khi sử dụng chiêu Đánh Liều để tối ưu việc gây sát thương.

Chiêu cuối – Hỏa Ngục Liên Xạ

Khi sử dụng chiêu cuối, Samira sẽ gây sát thương cho tất cả kẻ địch trong vùng xung quanh mình. Cô có thể vừa di chuyển vừa gây sát thương trong vòng vài giây. Và như tính cách không e ngại bất cứ chuyện gì của mình, cô nàng có thể sử dụng chiêu cuối ngay khi đạt phong cách S.

Chiêu cuối của Samira có thể bị phá giải bởi các chiêu khống chế. Vậy nên, bạn hãy lưu ý khi chọn thời điểm sử dụng nhé. Việc đi cùng một hỗ trợ có khả năng bảo kê tốt sẽ giúp Samira thể hiện được sức mạnh của mình hiệu quả hơn.

Trên đây là sơ lược bộ kỹ năng của vị tướng Samira trong Tốc Chiến. Để hiểu rõ hơn về vị tướng này, chúng ta sẽ cần chờ vị tướng này xuất hiện trong bản cập nhật 3.3B. Theo website chính thức của Riot Games, người chơi sẽ được trải nghiệm Samira vào ngày 26/8 tới đây.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thông tin mới về eSports nhé!