Tốc Chiến: Mọi người đã sẵn sàng cho Mùa 2 vào khuya nay chưa?

Mùa Giải đầu tiên của Tốc Chiến đã chuẩn bị kết thúc, đây cũng là mùa giải chính thức đầu tiên của Tốc Chiến với nhiều kỷ niệm khó quên.

Tốc Chiến mùa 1 đã kéo dài trong khoảng gần 3 tháng, kể từ 08/01/2021 với những đổi mới về lối chơi cũng như chất lượng trải nghiệm, và Mùa 2 của Tốc Chiến sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 2 tháng 4 lúc 18:00 theo khung giờ UTC, tức khoảng 1:00 giờ sáng ngày 3 tháng 4 theo giờ Việt Nam.

Mùa 1 của Tốc Chiến cũng đã đánh dấu sự ra đời của hàng loạt các giải đấu lớn tại Đông Nam Á, điển hình nhất giải đấu Icon Series SEA diễn ra thành công tốt đẹp. Trong mùa 2 thì Riot Games sẽ thực hiện thêm những giải đấu dành cho khu vực Bắc Mỹ cũng như là một giải đấu Chung Kết Thế Giới của riêng Tốc Chiến .

Tốc Chiến: Mùa 1 chuẩn bị kết thúc, hãy sẵn sàng cho mùa 2!

Phần thưởng cho mùa 1 lại tiếp tục là một trang phục độc quyền chỉ có trên Tốc Chiến! Lần này Riot Games đã khẳng định sẽ dành tặng bộ trang phục Jinx Kiêu Hùng dành cho bất kỳ cá nhân nào xếp hàng Vàng trở lên trong bậc xếp hạng. Thậm chí, nếu chưa sở hữu Jinx, Riot cũng hào phóng tặng kèm luôn cả cô nàng cho người chơi đó!

Tốc Chiến: Mùa 1 chuẩn bị kết thúc, hãy sẵn sàng cho mùa 2!

Người chơi cũng sẽ nhận được khung viền thông tin cá nhân dựa trên bậc xếp hạng mà họ đạt được. Không những vậy, người chơi còn nhận được khung viền xuất hiện trong lúc chờ trận đấu bắt đầu. Đặc biệt, những người chơi có tham gia vào trận đấu xếp hạng đều nhận được biểu tượng mùa 1, một trong những vật phẩm không thể mua bán.

Những hình ảnh đầu tiên của skin Jinx Vinh Quang được hé lộ thực sự là bắt mắt và được cộng đồng đánh giá cao. Jinx cũng là một Xạ Thủ được ưa thích trong Tốc Chiến, vì vậy phần thưởng ở mùa 1 của Riot đang rất được lòng các game thủ.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.