Tốc Chiến: WWF sẽ tổ chức Showmatch nhân kỷ niệm Giờ Trái đất!

Tổ chức Esports Mineski đã công bố quan hệ đối tác với WWF Philippines để tổ chức một showmatch Tốc Chiến kỷ niệm Giờ Trái đất.

Cộng đồng Game & Esports đang được hưởng một sự đãi ngộ đặc biệt khi tổ chức Esports Mineski lớn nhất tại Philippines đã công bố quan hệ đối tác với World Wide Fund for Nature (WWF) để tổ chức một showmatch dành cho Tốc Chiến nhân kỷ niệm Giờ Trái đất.

Tốc Chiến: WWF sẽ tổ chức Showmatch nhân kỷ niệm Giờ Trái đất!

Toàn bộ giải đấu Showmatch Tốc Chiến sẽ diễn ra nhằm mục đích gây quỹ để cung cấp 100 mô-đun giáo dục cho sinh viên Philippines. Sự kiện sẽ bắt đầu khi khởi động Tuần lễ Trái đất vào ngày 22/3 thông qua Philippine Pro Gaming League, giải đấu thể thao điện tử lớn nhất tại đất nước này. Sự kiện sẽ lên đến đỉnh điểm vào ngày 27/3 với trận đấu giữa những người nổi tiếng trong Tốc Chiến với sự xuất hiện của các nhân vật nổi tiếng trong làng game như Yasumeow, Riku, Kaisaya, Vambby, Hypebeks, Fofi, Julia Npaz.. thuộc Philippines.

Tốc Chiến: Lịch trình chi tiết giải đấu Icon Series SEA – Mùa Hè 2021!
Tốc Chiến: Lịch trình chi tiết giải đấu Icon Series SEA – Mùa Hè 2021!
Thế giới lần đầu tiên được nếm trải Tốc Chiến đầy tính cạnh tranh với giải đấu đầu tiên mang tên Icon Series SEA 2021.

Theo Mark Navarro, giám đốc khu vực của Mineski Philippines, họ rất vui mừng được hợp tác với WWF-PH cho Giờ Trái đất: Mineski luôn là tổ chức ủng hộ việc hướng dẫn cho game thủ giá trị của việc chơi game có trách nhiệm,” “Cùng với đối tác Riot Games, chúng tôi hy vọng sẽ phát triển cộng đồng game thủ trẻ tuổi của mình thành những người tham gia cộng đồng thông minh và có ý thức xã hội,” ông nói thêm.

Tốc Chiến: WWF sẽ tổ chức Showmatch nhân kỷ niệm Giờ Trái đất!

Giám đốc quản lý thị trường khu vực SEA – Nelson Woon – cũng có chung suy nghĩ và bày tỏ tầm quan trọng của việc đoàn kết các game thủ trong việc xây dựng một môi trường bền vững cho các thế hệ sau: “Khi ngành công nghiệp Esports và cộng đồng Game thủ đã phát triển nhanh chóng thời gian qua, chúng tôi tin rằng chúng tôi có khả năng tạo ra tác động tích cực và lâu dài đến cộng đồng game thủ tại đây..” Woon nói.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.