Tộc trưởng bị đàn em bóc phốt: "Anh Độ Mixi đáng sợ nhất khi... đói"

Sau lời bộc bạch của đàn em, khán giả lại biết thêm một sự thật động trời của Độ Mixi.

Độ Mixi có thể là một trong những cái tên hàng đầu trong giới streamer tại Việt Nam từ thuở khai sinh. Cùng với 3 "cây đa cây đề" khác trong ngành, anh đã đưa nền stream Việt Nam phát triển được như ngày hôm nay. Do quá nổi tiếng nên những việc liên quan đến Độ Mixi như thói quen, sở thích, tính cách của anh đã được mọi người chia sẻ rất nhiều.

Tuy nhiên vừa qua, Độ Mixi lại bị đàn em của mình bóc phốt một sự thật vô cùng đặc biệt khác mà chắc hẳn hiếm có ai từng nghe qua hoặc được nhắc đến. Đó chính là Độ Mixi đáng sợ nhất khi... đói.

Tộc trưởng bị đàn em bóc phốt: Anh Độ Mixi đáng sợ nhất khi... đói - Ảnh 1.

Rambo lần đầu tiết lộ sự thật đáng sợ về Độ Mixi

Tộc trưởng bị đàn em bóc phốt: Anh Độ Mixi đáng sợ nhất khi... đói - Ảnh 2.

Đàn em Rambo "bóc phốt" Độ Mixi trong chương trình của LND

Cụ thể vừa qua, streamer Rambo đã được làm khách mời cho chương trình 10 FACTS của Linh Ngọc Đàm. Khi được yêu cầu bóc phốt Độ Mixi, anh đã nói rằng điều mình sợ nhất chính là Tộc trưởng khi đói. Streamer Rambo chia sẻ rằng lúc đói, Độ Mixi sẽ rất cọc tính, dễ cau có và hay chửi.

Rambo, tên thật là Lâm Đình Khoa, sinh năm 1996 tại Cao Lãnh. Là một trong những game thủ PUBG nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, tuy nhiên Rambo lần đầu được cộng đồng biết tới là nhờ việc... đá stream Độ Mixi. Mặc dù khi ấy rất giận, nhưng sau nhiều lần được dỗ ngọt và nhận thấy tài bắn súng đỉnh cao của anh chàng này, Độ Mixi đã quyết định tuyển Rambo vào đội Refund Gaming.

Ảnh: Internet