Tổng hợp thành tích của các đội tuyển Việt Nam trong các bộ môn Esports tại SEA Games 32

Vừa qua tại SEA Games 32, các đại diện của Esports Việt Nam đã giành được những thành tích vô cùng nổi bật. Từ HCV, HCB cho tới HCĐ đều có đầy đủ.

Qua khoảng gần 2 tuần thi đấu, các bộ môn Esports tại SEA Games 32 đã chính thức khép lại với nhiều kết quả khá bất ngờ cho khán giả. Trong đó, mỗi quốc gia đã thể hiện rất nhiều thế mạnh riêng và giành được nhiều Huy chương vàng tại các nội dung khác nhau.

Sau đây, hãy cùng Kênh Tin Game tổng kết lại những thành tích mà đội tuyển Esports Việt Nam giành được nhé!

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Thiết kế chưa có tên (1).jpg

Đại diện của Việt Nam đã không bảo vệ được chức vô địch trong SEA Games năm nay. Đội tuyển Việt Nam đã nhận Huy Chương Bạc của LMHT: Tốc Chiến vì để thua trước Phillippines.

Crossfire (Đột Kích)

Thiết kế chưa có tên (2).jpg

So với kỳ đại hội gần nhất thì đại diện Việt Nam vẫn giữ vững phong độ tại SEA Games 32. Đội tuyển Việt Nam đã thể hiện sự áp đảo với các đối thủ đề giành về Huy Chương Vàng cũng như chức vô địch danh giá. Đây là một trong những bộ môn thi đấu nhận được nhiều sự vinh danh trong thời gian vừa qua.

VALORANT

Thiết kế chưa có tên (3).jpg

Trận chung kết của VALORANT đã có những rắc rối không nhỏ ở kỳ đại hội vừa qua.  Huy Chương Vàng của bộ môn này đã phải trao cho cả Indonesia và Singapore. Còn về đội tuyển Việt Nam thì do để thua Singapore ở bán kết và thua Philippines ở trận tranh hạng 3-4 nên chỉ được thành tích hạng 4 với Huy Chương Đồng.

Mobile Legends: Bang Bang

Thiết kế chưa có tên (4).jpg

Tại nội dung này, đội tuyển nữ của Việt Nam đã để thua Indonesia và Maylaysia tại vòng chung kết. Vì vậy đội tuyển nữ đã dừng chân tại hạng 4 với Huy Chương Đồng.

Thiết kế chưa có tên (5).jpg

Còn với đội tuyển nam thì đại diện từ Việt Nam đã không vượt qua được Vòng Bảng và chỉ dừng chân tại vị trí hạng 5-6 trên bảng xếp hạng.

PUBG Mobile

pubg-mobile-sea-games-32-1684215165-42.jpg

Đối với bộ môn PUBG Mobile thì cộng đồng game thủ đã rất tiếc nuối khi cả 2 đại diện Việt Nam đều bỏ lỡ chức vô địch dù bản thân đã vô cùng nỗ lực. Kết thúc hành trình tại SEA Games 32, hai đại diện tới từ Việt Nam đã phải dừng chân ở vị trí hạng 2 và 3 đều giành Huy Chương Bạc và Huy Chương Đồng.

Thiết kế chưa có tên (6).jpg

Cuối cùng là nội dung cá nhân của PUBG Mobile, một trong các tuyển thủ Việt Nam là ParaJin đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Dù vậy nhưng tuyển thủ này vẫn bỏ lỡ hạng nhất và dừng chân ở hạng 3 với Huy Chương Đồng.