Tổng kết playoffs LPL mùa Hè 2022 vòng 5: TES và JDG đi tiếp

Cổ động viên LMHT Trung Quốc vừa chứng kiến hai trận đấu playoffs LPL mùa Hè 2022 vòng 5 vô cùng hấp dẫn, kịch tính.

Vừa qua, LPL Hè 2022 đã diễn ra các cặp đấu bán kết. Ở cặp trận đầu tiên, TES đã rất vất vả mới có thể vượt qua EDG với tỉ số 3-2. EDG khởi đầu thuận lợi và hoàn toán lấn lướt TES trong ván một. Có vẻ như các thành viên của đương kim vô địch CKTG có thể đoán trước tất cả các động thái của TES như một cuốn sách mở. Để rồi họ dễ dàng có được chiến thắng trong ván đầu tiên.

Tổng kết playoffs LPL mùa Hè 2022 vòng 5: TES và JDG đi tiếp

Sang đến ván 2, TES đã trở lại nhờ màn trình diễn hoàn hảo của bộ đôi đường dưới của họ là JackeyLove với Zeri và Mark với Braum. Dẫu vậy, trận thua này không thể lay chuyển được tinh thần của EDG. Lucian của Viper tỏ ra quá nguy hiểm đối với TES. Để rồi siêu xạ thủ người Hàn Quốc kết thúc ván đấu với KDA 12/2/3, đưa EDG nắm lấy ván đấu bảng lề. Thế nhưng một lần nữa, TES đã chứng minh vì sao họ lại dẫn đầu vòng bảng với 2 chiến thắng liên tiếp, qua đó hoàn tất cú lội ngược dòng với tỉ số 3-2. Chiến thắng này còn giúp knight và các đồng đội có được tấm vé đầu tiên của LPL đến với CKTG.

Ở trận đấu còn lại, JDG không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 3-0 trước LNG. Kết quả này giúp Yagao cùng các đồng đội ghi tên mình vào trận chung kết nhánh thắng, nơi họ sẽ đối đầu TES. Nhập cuộc với bộ đôi đường cần thời gian để thăng tiến sức mạnh, JDG thường xuyên khai thác 2 đường còn lại trên bản đồ nhằm tạo ra khoảng trống cho Zeri và Yuumi có thể tự do phát huy khả năng. Dù gặp đôi chút khó khăn trước sức phản kháng của LNG, thế nhưng JDG vẫn có cho mình chiến thắng trong ván 1.

Bước sang ván 2, cả hai đội đều chọn lối chơi không ngại giao tranh và thường xuyên lao vào nhau ngay từ những phút đầu tiên. Sự chủ động của JDG khiến họ liên tiếp có được nhiều điểm hạ gục và tài nguyên. Khoảng cách tiền ngày càng lớn khiến cho LNG không thể vực dậy và đành để thua trong ván 2.

Tổng kết playoffs LPL mùa Hè 2022 vòng 5: TES và JDG đi tiếp

Sang ván 3, JDG tạo ra thế trận áp đảo LNG tuyệt đối. Nhập cuộc với tinh thần cao, Yagao cùng đồng đội chủ động tổ chức giao tranh chèn ép ở cả 3 đường của LNG. Họ dẫn trước đối thủ 8-0 cùng cách biệt 4.000 tiền khi ván đấu mở chỉ bước sang phút 12. Để rồi phần còn lại của ván đấu là sự hủy diệt của JDG.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame