Top 3 kỹ năng kích hoạt được sử dụng nhiều nhất trong Garena Free Fire

3. Captain K Mặc dù cũng là một nhân vật được Garena Free Fire sáng tạo dựa trên sự hợp tác với một người nổi tiếng có thật ngoài đời là DJ – rapper người Mỹ KSHMR, nhưng sức mạnh của Captain K không thể ngang bằng với DJ Alok. Đây là nhân vật đầu...

3. Captain K

Mặc dù cũng là một nhân vật được Garena Free Fire sáng tạo dựa trên sự hợp tác với một người nổi tiếng có thật ngoài đời là DJ – rapper người Mỹ KSHMR, nhưng sức mạnh của Captain K không thể ngang bằng với DJ Alok. Đây là nhân vật đầu tiên trong game có tới 2 kỹ năng và được chuyển đổi thông qua việc kích hoạt.

  • Kỹ năng 1: Tăng tốc độ chuyển đổi EP thành Máu của đồng đội khi ở gần Captain Booyah.
  • Kỹ năng 2: Tăng lượng EP tối đa và tự động tái tạo EP mỗi giây cho bản thân Captain K.

Top 3 kỹ năng kích hoạt được sử dụng nhiều nhất trong Garena Free Fire

Captain K với bộ kỹ năng kể trên tỏ ra rất mạnh trong những đội hình di chuyển an toàn và chiến đấu theo kiểu dài hơi. Với tốc độ chuyển hóa EP thành Máu nhanh như dùng trang bị cứu thương và tầm tác dụng lớn hơn nhiều so với kỹ năng Giai điệu sinh mệnh của DJ Alok, các đồng đội đi cùng K sẽ được hưởng lợi khá nhiều. Mặc dù vậy đồng đội của K sẽ phải tự kiếm EP thông qua kỹ năng, hoặc đi kiếm và ăn nấm trên bản đồ để có EP dự phòng cho mình.

2. DJ Alok

Việc DJ Alok là nhân vật mạnh nhất Garena Free Fire luôn là ý kiến mà không một người chơi nào phản đối cho tới khi Chrono – nhân vật được lấy cảm hứng từ siêu sao bóng đá quốc tế Cristiano Ronaldo xuất hiện. Kỹ năng Giai Điệu Sinh Mệnh của DJ Alok tỏ ra cực kì cơ động và hữu dụng trong rất nhiều tình huống.

Kỹ năng của Alok tăng 15% tốc độ di chuyển ở cấp độ tối đa. Kỹ năng này thích hợp được sử dụng để giúp bạn và đồng đội tăng tốc khi cần thiết. Ngoài việc khiến kẻ thù khó bắn trúng hơn, tác dụng hồi máu – dù không quá nhiều, cũng sẽ giúp bạn sống sót tốt hơn trước loạt đạn đang hướng vào mình và đồng đội.

1. Chrono

Là một siêu anh hùng trong thế giới Garena Free Fire, Chrono sở hữu kỹ năng Hào Quang Hộ Mệnh giúp nhân vật này là cái tên thượng hạng trong việc đấu tay đôi. Khi đạt tới cấp độ 8, kỹ năng này cho phép Chrono tạo ra một vòng bảo vệ có thể cản tới 600 sát thương từ kẻ địch và có thể tấn công kẻ địch từ bên trong với tốc độ di chuyển tăng thêm 30% với thời gian hiệu lực là 9 giây (hồi chiêu 40 giây). Thậm chí đồng đội của Chrono cũng có thể chui vào cái vòng này và được nhận thêm 15% tốc độ di chuyển – tương đương khả năng tăng tốc cấp cuối của DJ Alok.

Dù gặp phải những vấn đề về sự thiếu cơ động hay vòng bảo vệ bị đánh giá là hơi nhỏ hơn tưởng tượng nhưng kỹ năng của Chrono cũng đã và đang thay thế dần kỹ năng của DJ Alok trong các giải đấu gần đây, hoặc trong một đội 4 người thì sẽ có 2 người mang kỹ năng của Chrono, còn lại sẽ là DJ Alok, Clu hoặc Captain K.