Top 5 gương mặt 'lỡ hẹn' với MSI 2021 khiến cộng đồng tiếc nuối

06/05/2021 Hôm nay, MSI 2021 sẽ khởi tranh và cũng là ngày ban tổ chức LEC công bố thời gian giải mùa hè bắt đầu. Mad Lions đã vô địch LEC mùa xuân.

Top 5 gương mặt quen thuộc đã “lỡ hẹn” với kỳ MSI 2021 khiến cộng đồng LMHT quốc tế không khỏi tiếc nuối, Faker vẫn là tuyển thủ được mong chờ nhất.

Trong năm nay đã có nhiều thay đổi về “ngôi vương” của các giải đấu LMHT trên toàn thế giới, không ít đội tuyển đã làm nên điều kỳ diệu khi giành “chiếc vé” tham dự MSI 2021 vô cùng danh giá. Tuy nhiên cũng có một số đội tuyển đã không thể đạt được kỳ vọng của người hâm mộ, mặc dù sở hữu những tuyển thủ hàng đầu nhưng họ lại “lỡ hẹn” với MSI năm nay.

Sau đây là Top 5 gương mặt không thể đến được MSI 2021 khiến cộng đồng LMHT tỏ ra tiếc nuối nhất. Danh sách được Game4V tổng hợp từ các trang cộng đồng trên toàn quốc.

5. Rekkles – G2 Esports

Top 5 gương mặt

Top 5 gương mặt “lỡ hẹn” tại MSI 2021

Sau khi chứng kiến sự rời đi của G2 Perkz, Rekkles đã có quyết định vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của mình khi chuyển đến G2 Esports sau hơn 5 năm gắn bó với Fnatic. Với tài năng của mình, Rekkles đã nhanh chóng giúp G2 ổn định đội hình và giành vị trí Top 1 giai đoạn vòng bảng LEC Mùa Xuân 2021.

Tuy nhiên may mắn đã không đến với Rekkles và tập thể G2 khi họ nhận thất bại trước MAD Lions đang “thăng hoa” tại vòng Bán kết. Cuối cùng G2 đã kết thúc hành trình của mình tại mùa giải này sau khi tiếp tục thua trước Rogue.

Không khó để nói rằng Rekkles chính là xạ thủ có lượng người hâm mộ đông đảo bật nhất tại khu vực Châu Âu. Tưởng chừng khi đến với G2 thì đây sẽ là cơ hội mới cho Rekkles, tuy nhiên vẫn cần thêm thời gian để tuyển thủ này cùng G2 tìm được vinh quang cho mình.

4. Chovy – Hanwha Life Esports

Top 5 gương mặt lỡ hẹn MSI

Top 5 gương mặt lỡ hẹn MSI 2021, Chovy vẫn được kỳ vọng nhiều

Nói về tuyển thủ đường giữa được yêu thích nhất tại LCK thì không thể không kể đến Chovy. Là tuyển thủ tài năng “sớm nở” của làng LMHT Hàn Quốc, tuy nhiên Chovy lại khá “lỡ duyên” với MSI khi từ trước đến nay tuyển thủ này chưa từng được tham dự giải đấu.

Trong giai đoạn mùa xuân năm nay, HLE đã có bước tiến vô cùng mạnh mẽ tại LCK, nhưng vẫn chưa đủ để vượt qua được 2 đội tuyển hàng đầu là DK và GenG. Dù vậy Chovy đã rất xuất sắc chứng minh phong độ và tài năng của mình không hề suy giảm, với 1000 điểm MVP ngang bằng với ShowMaker và Pyosik, Chovy vẫn là một trong số tuyển thủ đường giữa hàng đầu trên thế giới.

3. Viper – EDward Gaming\

Viper đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng giai đoạn đầu mùa giải

Trong mùa giải năm nay, Viper đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại LPL Mùa Xuân 2021 trong “màu áo” EDG. Tuyển thủ này đã lần lượt giành lấy nhiều danh hiệu danh giá như MVP giai đoạn vòng bảng, tân binh xuất sắc nhất mùa giải, xạ thủ thuộc đội hình hạng nhất LPL.

Tưởng chừng đây sẽ là một bước “lên mây” của chàng xạ thủ người Hàn sinh năm 2000. Tuy nhiên họ lại bị “trượt chân” tại vòng Playoffs và phải kết thúc mùa giải với thành tích hạng 3 chung cuộc. Có thể thấy mùa giải lần này LPL thật sự rất khốc liệt, các đội tuyển đều sở hữu dàn tuyển thủ tài năng nhưng vẫn không thể giành lấy chức vô địch cho mình.

2. Nuguri – Funplus Phoenix

Top 5 gương mặt lỡ hẹn MSI

Nuguri không thể góp mặt tại MSI 2021

Thương vụ chuyển nhượng “nóng” nhất trước khi giai đoạn mùa xuân bắt đầu chắc chắn không ai khác chính là tuyển thủ đường trên hàng đầu thế giới Nuguri. Thời điểm đó Nuguri gia nhập Funplus Phoenix đã khiến người hâm mộ Trung Quốc vô cùng phấn khích. Hiệu quả đã thấy rõ khi FPX trở thành “thế lực” mạnh mẽ tại LPL, tuy nhiên do gặp một số vấn đề ở người đi rừng nên FPX đã nhanh chóng giảm sút sức mạnh đi đáng kể.

Dù đã “bắt nhịp” tại vòng Playoffs và xuất sắc đến với trận Chung kết, thế nhưng FPX vẫn không thể vượt qua RNG để giành lấy chức vô địch. Như vậy, tuyển thủ đường trên hàng đầu thế giới đã không thể góp mặt tại MSI 2021 lần này, đây là điều vô cùng tiếc nuối không chỉ đối với LPL, LCK mà còn cho cả cộng đồng LMHT quốc tế.

1. Faker – T1

Top 5 gương mặt lỡ hẹn MSI

Top 5 gương mặt lỡ hẹn MSI, Faker vẫn là số 1

Không có nhiều điều để bàn cãi rằng Faker vẫn là tuyển thủ vĩ đại được cộng đồng LMHT quốc tế mong chờ nhất. Dù không còn phong độ đỉnh cao của mình nhưng Faker vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.

Tại LCK Mùa Xuân 2021, T1 đã cố gắng thực hiện nhiều cuộc “cải cách” với đội hình 10 người. Đến thời điểm quan trọng nhất thì đội hình “đàn anh” của T1 đã chính thức lên tiếng để giúp đội tuyển lọt vào vòng Playoffs. Tuy nhiên từng đó vẫn chưa đủ để vượt qua những cái tên mạnh nhất thời điểm này, đặc biệt là DK. Người hâm mộ LMHT quốc tế vẫn đang mong chờ ngày Faker giành lại ngôi vương của mình để tiến đến MSI một lần nữa.

Trên đây là Top 5 gương mặt “lỡ hẹn” với MSI 2021 khiến cộng đồng LMHT tiếc nuối nhất. Theo độc giả có ý kiến thế nào có thể để lại phần bình luận để mọi người thảo luận thêm.

Xem thêm: RNG vượt qua DK trong BXH sức mạnh tại MSI do cộng đồng bình chọn