Top tướng leo rank thần tốc trong Tốc Chiến

Hãy cùng Mọt Game điểm qua những vị tướng cực mạnh dùng để leo rank dễ dàng và thần tốc trong LMHT: Tốc Chiến.

Trong Tốc Chiến, đấu xếp hạng là nơi để mọi người trình diễn kỹ năng cá nhân đối với những người chơi khác. Tuy nhiên đây cũng là đấu trường rất khắc nghiệt khi lên hạng càng cao. Vì vậy việc chọn cho mình 1 vị tướng phù hợp để leo rank là điều cực kỳ cần thiết. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những cái tên dễ leo rank trong Tốc Chiến nhé.

Jax

Ở vị trí Đường Trên, Jax là một vị tướng đáng gờm và quy tụ phẩm chất của một chiến binh. Sở hữu khả năng solo cực tốt, Jax là vị tướng hoàn hảo nổi trội nhất trong danh sách những người đi đường trên.

 Jax có thể thoát thân siêu dễ dàng chỉ với một chiêu Q. Khi bị đi rừng của đối phương gank, Jax sẽ dựa vào địa hình hẹp của bản đồ trong Liên Minh Tốc Chiến để hành động.

Top tướng leo rank thần tốc trong Tốc Chiến

Tới gian đoạn cuối trận, Jax có thể phát huy sức mạnh bằng chiêu 3 với khả năng né đòn và làm choáng diện rộng. Cộng thêm chiêu cuối, khả năng dồn sát thương cũng như sống sót trong giao tranh của hắn ta sẽ cực kỳ đáng gờm hơn bao giờ hết. Với tất cả những ưu điểm này, có thể khẳng định Jax là một trong top tướng dễ leo rank nhất trong tốc chiến.

Darius

Nhắc đến Darius là nhắc đến đối thủ lớn với Jax ở Đường Trên. Sở hữu kỹ năng tay đôi cực mạnh, không có gì quá khó hiểu khi có rất nhiều người không muốn đối đầu với hắn ta trong giai đoạn đầu trận. Ngoài ra trong Tốc Chiến, Darius đi rừng cũng là một trong những con bài rất khó chịu nếu sử dụng đúng cách trong đấu xếp hạng.

Với khả năng khả năng dồn sát thương cực lớn và dọn đường cực nhanh Darius tỏ ra cực kỳ khó chịu tại đường trên. Dù vậy, hắn ta vẫn có thể bị khắc chế một cách dễ dàng bởi những tướng đánh xa. Vì vậy đừng ngần ngại kêu gọi đồng đội lên hỗ trợ tại khu vực đường trên để lăn cầu tuyết thành công nhé.

Top tướng leo rank thần tốc trong Tốc Chiến

Camille

Cũng không kém cạnh gì Darius, Camille cũng được xem là một trong những cái tên cực kỳ nổi trội tại đường trên.

Với khả năng áp sát và kết liễu mục tiêu chỉ trong nháy mắt, cô ấy có thể đè đường bất kỳ vị tướng nào. Sở hữu thêm kỹ năng nội tại tạo giáp tùy theo đối thủ, cô hoàn toàn có thể đối phó với tướng gây sát thương tay hoặc sát thương phép khá dễ dàng. Cộng thêm chiêu cuối nhốt đối thủ trong một khu vực, Camille sẽ khiến mục tiêu không thể trốn thoát và ở lại đấu 1 chọi 1 với cô. Và các bạn cũng hiểu được kết quả của những kẻ dám đối đầu tay đôi với Camille rồi chứ nhỉ?

Top tướng leo rank thần tốc trong Tốc Chiến

Orianna

So về độ linh hoạt, Orianna sẽ không so sánh được so với “tướng quốc dân” Yasuo. Tuy nhiên, nếu so về mặt kỹ năng trong giao tranh tổng, cô được đánh giá rất cao với chiêu cuối cực kỳ mạnh. Chỉ cần sử dụng đúng lúc và xoáy được ít nhất 2-3 vị tướng quan trọng của đối thủ thì phần thắng của cô trong giao tranh đó lên tới 80%.

Nếu nói về giao tranh tổng thì Orianna thật sự là một con quái vật. Thế nhưng trong giai đoạn đầu trận, cô nàng này lại tỏ ra yếu thế hơn so với khá nhiều vị tướng khác. Vì vậy hãy cố gắng trụ đường để đạt được cấp độ 5. Khi có được chiêu cuối, Orianna sẽ thể hiện được ai mới là ‘bà chủ’ trong giao tranh tổng.

Top tướng leo rank thần tốc trong Tốc Chiến

Malphite

Đã nhắc đến Orianna thì cũng không thể bỏ qua Malphite trong giao tranh tổng. Kỹ năng làm nên tên tuổi của hắn chính là chiêu cuối Không Thể Cản Phá với khả năng hất tung từ xa và gây lượng lớn sát thương lên đối thủ. Cũng tương tự như Orianna, nếu sử dụng chiêu cuối trúng 2-3 mục tiêu quan trọng thì khả năng giành chiến thắng trong giao tranh cực kỳ cao. Vì vậy đừng ngần ngại tham gia giao tranh mỗi khi sở hữu chiêu cuối nhé.

Top tướng leo rank thần tốc trong Tốc Chiến

Blitzcrank

Trong vị trí hỗ trợ, Blitzcrank nổi tiếng với những pha kéo đỉnh cao. Chỉ cần canh khoảng cách cũng như thời điểm kéo hợp lý, hắn ta sẽ giúp đồng đội cô lập mục tiêu cực kỳ tốt. Cộng thêm kỹ năng hất tung, chỉ cần mục tiêu là xạ thủ hoặc pháp sư máu giấy trúng chiêu sẽ khó có thể toàn mạng thoát được.

Thế nhưng khắc chế cứng của vị tướng này chính là Leona và Alistar. Vì vậy cố gắng đừng kéo những vị tướng này trong những pha giao tranh quan trọng. Kẻo đồng đội sẽ không tiếc lời dành những ‘lời khen có cánh’ dành cho bạn.

Top tướng leo rank thần tốc trong Tốc Chiến

Ezreal

Được mệnh danh là một trong những xạ thủ cơ động nhất trong LMHT lẫn Tốc Chiến, Ezreal luôn được nhiều người chơi đánh giá cao. Không chỉ vậy, bộ kỹ năng gây sát thương cực tốt từ xa và hồi chiêu nhanh khiến hắn ta trở nên cực kỳ nguy hiểm trong những pha giao tranh tổng cũng như tay đôi.

Khi gặp đối thủ thấp máu hoặc bạn muốn kết liễu họ một cách nhanh chóng, đừng ngần ngại sử dụng combo chiêu 3 -

Top tướng leo rank thần tốc trong Tốc Chiến

Với mỗi vị tướng lại mang trong mình một phong cách và chiến thuật chơi khác nhau. Hy vọng danh sách này sẽ giúp các bạn leo rank hiệu quả hơn khi leo hạng trong Tốc Chiến.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?