Trang phục vô địch CKTG 2019: Gọi tên Lee Sin

Hầu hết các thành viên của FPX đều đã chọn cho mình vị Tướng sẽ nhận được trang phục vô địch CKTG 2019. Với màn trình diễn tuyệt vời trong trận chung kết, đương nhiên Tian đã chọn ngay skin vô địch cho Lee Sin.
Trang phục vô địch CKTG 2019: Gọi tên Lee Sin

Như thông lệ, sau khi giành chức vô địch CKTG, các thành viên của đội vô địch sẽ được vị Tướng để thiết kế Trang phục Vô Địch, và FPX cũng không phải ngoại lệ.

Trong buổi họp báo sau chiến thắng, các thành viên của FPX đã được hỏi về vị Tướng sẽ có bộ Trang phục Vô Địch. Hầu hết các thành viên trong đội đều đã đưa ra lựa chọn của mình, ngoại trừ Doinb. Với bể Tướng quá rộng, bản thân người chơi đường giữa cũng chưa biết sẽ chọn Tường nào nên anh sẽ hỏi ý kiến các fan trước khi đưa ra lựa chọn của mình.

Trang phục vô địch CKTG 2019: Gọi tên Lee Sin
Doinb nhờ cộng đồng lựa chọn Trang phục vô địch

Sau đây là danh sách các vị Tướng được chọn để có Trang phục Vô Địch:

- Gao “Tian” Tian-Liang: Lee Sin.

- Liu “Crisp” Qing-song: Thresh.

- Lin “Lwx” Wei-Xiang: Vayne hoặc Kai’sa.

- Kim “GimGoom: Han-saem: Gangplank.

Trang phục vô địch CKTG 2019: Gọi tên Lee Sin
Lee Sin sẽ có trang phục vô địch CKTG

Trong trận chung kết vừa diễn ra ngày hôm qua, Lee Sin đã giúp Tian đạt được danh hiệu MVP nhờ màn thể hiện xuất sắc trong cả 4 ván đấu. Chính vì thế mà người chơi Đi rừng của FPX quyết định để Riot thiết kế trang phục vô địch cho vị Tướng này.

Hiện tại, Riot vẫn chưa công bố thời gian chi tiết cho ra mắt Trang phục vô địch CKTG của các vị Tướng. Thông thường, những trang phục vô địch của nhà vô địch CKTG sẽ được Riot ra mắt sau khoảng nửa mùa giải

Thành Hưng