Trực tiếp chung kết LCK Mùa Hè 2020: DWG vs DRX

Trực tiếp chung kết LCK Mùa Hè 2020: DWG vs DRX - 2 thế lực mạnh nhất, và cũng là 2 đội tuyển có lối chơi sáng tạo bậc nhất của LCK sẽ đối đầu với nhau trong trận đấu quyết định của LCK Mùa Hè 2020.

Link trực tiếp chung kết LCK Mùa Hè 2020:

Link bình luận tiếng Việt:

DWG vs DRX: 2-0

Game 3

Cấm chọn DWG vs DRX game 3

Game 2

Cấm chọn DWG vs DRX game 2

Ván đấu thứ 2 bị gián đoạn liên tục vì những sự cố về máy móc, và có vẻ nhuư  sự cố này đã ảnh hưởng rất nhiều tới phong độ của Deft, khi Xạ thủ của DRX chơi rất tệ và mắc khá nhiều sai lầm cá nhân.

Với một Kalista quá xanh, DWG dễ dàng snowball và giành chiến thắng ở ván đấu bản lề.

Game 1

Cấm chọn DWG vs DRX game 1

Cả DRX và DWG đều vào cuộc một cách chậm rãi và chơi kiểm soát bản đồ. DWG là đội làm tốt hơn khi có được Sứ Giả Khe Nứt, qua đó, kiểm soát tốt khu vực hang Rồng hơn so với DRX.

DWG đã co một dàn chắn quá chất lượng, đặc biệt là với Ornn của Nuguri đã bất tử ở ván đấu này, giúp cho Showmaker và Ghost thoải mái xả sát thương ở phía sau. Đội hình của DWG vận hành quá tốt, khiến cho DRX liên tiếp bị thất thế khi tranh Rồng và Baron với DWG, dù cho họ có lượng tiền không thua gì đối thủ. Và điều gì cũng đã phải đến, DWG tỏ ra áp đảo hoàn toàn trong khi DRX bất lực trước một con Ornn quá khủng khiếp, đặc biệt là sau khi có bùa lợi Rồng Nước.

**********

Với bộ ba  Nuguri - Canyon - ShowMaker, DAMWON Gaming đang cực kỳ tự tin khi sở hữu những cá nhân xuất sắc nhất ở nửa trên bản đồ của LCK. Điều này giúp cho họ tạo nên lối chơi hổ báo khác biệt so với phần còn lại của LCK. Liệu đội quân của HLV cvMax sẽ có giải pháp nào trước một DWG đang có sức mạnh hủy diệt vào thời điểm hiện tại?

DRX vs DWG - Trận chung kết LCK Mùa Hè 2020

Ngược lại bên phía DRX thì họ lại đang có một nửa dưới không sợ bất kỳ đội nào của mùa hè này. Khả năng tạo đột biến, đi kèo luôn ở mức thắng đường của Chovy khiến cho công việc của Pyosik cũng nhẹ đi nhiều. Bộ đôi đường dưới Deft - Keria sẽ là mấu chốt cho chiến thắng của DRX, hay họ sẽ mang đến sự bất ngờ nào khác cho những lượt cấm chọn của mình?