Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 – Ngày 8: EDG vs JDG và LNG vs FPX

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 8: Đương kim vô địch CKTG EDG liệu có tiếp tục duy trì được phong độ huỷ diệt của mình ở thời điểm hiện tại?

Cặp đấu đáng chú ý nhất trong ngày là EDG vs JDG, liệu đương kim vô địch thế giới có tiếp tục giữ vững được phong độ hiện tại?

EDG – JDG

Ván 1

Cấm chọn

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 8

Flandre vô cùng tự tin khi đem Graves quay trở lại khu vực Đường Trên để đấu với Gangplank của 369 bất chấp một điều rằng meta đã không còn ủng hộ vị tướng này. Kèo Đường Giữa và Rừng vẫn là những vị tướng quen thuộc. Viego và Ahri bên phía JDG, Leesin và Lissandra bên phía EDG. Đường Dưới Hope và Missing sở hữu cặp đôi đẩy đường và đánh thủ hoà rất tốt đó là Ezreal và Karma. Phía đối diện lại là một cặp đôi mạnh mẽ trong việc mở giao tranh đó là Kalista cùng Renata Glasc.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu giao tranh cân bằng, hai đội ăn miếng trả miếng. Phút 28 giao tranh nổ ra ở hang Baron, JDG không chỉ có bùa Baron cho 3 thành viên mà đồng thời cũng quét sạch luôn đối thủ. Phút 31, mọi nỗ lực trong việc ngăn chặn đối phương có Linh Hồn Rồng đã khiến EDG phải trả giá bằng cái Pentakill của 369. JDG đẩy thẳng và kết thúc ván đấu đầu tiên.

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 8

Ván 2

Cấm chọn

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 8

EDG tiếp tục để nhả ra Gangplank cho 369, Flandre quyết định chọn Riven với ý đồ kết hợp với Yuumi của Meiko càn quét trong giao tranh. Viper khoá vào Ezreal, trong khi đó cặp đôi bên phía đối diện là Jinx và Leona của Hope và Missing. Đường Giữa Yagao và Scout hứa hẹn một cuộc đụng độ hấp dẫn giữa LeBlanc và Zoe.

Diễn biến trận đấu

JDG áp đặt thế trận từ khá sớm, đặc biệt họ có một con Jinx 3-0 từ trước phút 20 của trận đấu. Phút 26, giao tranh kéo dài ở khu vực Đường Trên dẫn đến một tình huống có lợi cho EDG, ngay lập tức họ triển khai và có cho mình rất nhanh con Baron đầu tiên của ván đấu. Tuy vậy, phút 28 JDG lại xuất sắc có về Linh Hồn Rồng Đất khiến EDG dần trở nên yếu thế. Phút 34, Kanavi trừng phạt thành công Rồng Ngàn Tuổi, kết thúc mọi hy vọng của EDG.

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 8

RNG 2-1 FPX

Ván 1

Cấm chọn

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 8

Xiaolaohu tự tin cầm Kayle lên Đường trên mặc cho đối phương đã khoá vào Gangplank. Xayah và Rakan là câu trả lời của FPX để đối đầu với cặp đôi Jinx – Tahm Kench bên phía RNG. Đường Giữa lại là sự lựa chọn quen thuộc Lissandra nhằm khắc chế Ahri trong tay Care.

Diễn biến trận đấu

FPX liên tục giành được lợi thế ở giai đoạn đi đường, Phút 20 họ có con Baron đầu tiên của ván đấu. Phút 27, FPX tiếp tục có con Baron thứ 2 sau khi giao tranh giành thắng lợi. Với con Baron này FPX tự tin đẩy thẳng và có được ván đấu dễ dàng sau 29 phút.

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 8

Ván 2

Cấm chọn

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 8

Một đội hình tăng tiến sức mạnh cực tốt về late game được FPX khoá vào với sự xuất hiện của Kayle, Kindred, Senna – Tahm Kench, Đường Giữa là Galio. Trong khi đó RNG chú trọng vào một đội hình có thể vượt trội từ giai đoạn đi đường với những cái tên như Fiora, Lissandra và Ezreal – Karma.

Diễn biến trận đấu

Phút 19, RNG giao tranh thắng lợi và có được có rồng thứ 3 của ván đấu. Phút 26, Wei toả sáng với một pha cướp Baron thành công. Sau đó RNG có pha quét sạch team bạn. RNG có chiến thắng cân bằng tỉ số 1-1 với 30 phút thi đấu.

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 8

Ván 3

Cấm chọn

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 8

Xiaohu khoá vào TF để đi đường với LeBlanc của Care. Cặp đôi đường Dưới của RNG là Kai’sa – Nautilus trong khi đó bên phía đối diện, FPX mang về cho cặp đôi Đường Dưới của họ Ezreal – Braum. Đường Trên Xiaolaohu tự tin trong việc vác Aatrox vào để đối đầu với Gangplank của Breathe.

Diễn biến trận đấu

RNG liên tục có những giao tranh thắng lợi xuyên suốt ván đấu. Phút 24, họ có cho mình con Baron đầu tiên. RNG đẩy thẳng và liên tiếp có 2 cửa nhà chính đối phương. Phút 29, RNG dễ dàng chiến thắng giao tranh sau một pha tấn công ở khu vực Đường Trên, game đấu thứ 3 cũng được ấn định ngay sau đó.

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 8

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?