Trước thềm chung kết tổng Playoff LPL Mùa Hè 2022, JackeyLove trêu ghẹo 369 JDG qua điện thoại

Ở LPL mùa Hè 2022, ngôi sao đình đám của TES, JackeyLove liên tục gây chú ý trên lẫn ngoài sàn đấu.

Chỉ còn 1 ngày nữa, LPL mùa Hè 2022 sẽ bước vào lượt trận cuối cùng, Chung kết tổng. Ở đó, TES tái ngộ JDG và tranh đấu cho ngôi vương quốc nội. Hai đội đều có màn trình diễn xuất sắc từ vòng bảng đến playoffs. Kết quả hôm nay thật sự xứng đáng với từng đại diện. Và hiển nhiên, chiều 1/9, cái tên nào vô địch cũng đều khiến cổ động viên hài lòng.

 JackeyLove: Tài năng, đẹp trai, giàu có lại tốt bụng

Dù rằng đang thi đấu cho màu áo khác nhau, thế nhưng JackeyLove và 369 lại chơi rất thân với nhau. Chính vì vậy trang tin QQ đã tiết lộ câu chuyện khá thú vị liên quan đến 2 thành viên này. Họ đã có một buổi ‘trò chuyện thân mật’ trước khi TES quyết chiến với JDG tại chung kết tổng vào 4g chiều ngày 1/9.

Cụ thể hơn, 369 của JDG gọi điện gửi lời chúc mừng đến TES sau khi họ giành chiến thắng hủy diệt trước EDG với tỉ số 3 – 0. Thoạt đầu, knight là người nói chuyện nhưng không hiểu lý do gì cuối cùng JackeyLove lại là người cầm điện thoại, trêu ghẹo ngược lại 369. Theo QQ, đôi bên vẫn rất vui vẻ dù sắp có màn đụng độ sinh tử tại Chung kết tổng của Playoff LPL mùa Hè 2022.

 JackeyLove: Tài năng, đẹp trai, giàu có lại tốt bụng

Và QQ chia sẻ rằng chỉ có mỗi JackeyLove là có thể gọi điện thoại một cách thoải mái cho đối thủ tại chung kết tổng. Ngôi sao TES được cho rằng có tính tình tốt bụng và luôn giữ quan hệ thân thiết với bạn bè, đồng nghiệp cũ. Thực chất, có rất nhiều cổ động viên ác mồm mượn 369 để chỉ trích anh. Thế nhưng, JackeyLove không để ý đến những lời vu oan này và vẫn luôn đối xử tốt với mọi người. Thậm chí, 369 cũng thừa nhận bản thân là người hâm mộ TES bất chấp mình đang khoác áo cho đội tuyển JDG.

 JackeyLove: Tài năng, đẹp trai, giàu có lại tốt bụng

Trước đó, JackeyLove cũng nhiều lần ghi điểm với tính cách thẳng thắn, thật tình và tốt bụng. Chưa kể, việc anh hết sức yêu thương bạn gái, không để mắt đến các cô gái xung quanh cũng đã giúp anh nhận nhiều sự tán thưởng và ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, xạ thủ TES cũng được xem là đẹp trai bậc nhất LPL, cộng thêm sở hữu mức thu nhập khủng trong giới LMHT xứ Trung. Vừa đẹp trai, chung tình, nhà giàu lại còn tốt bụng, vì vậy không có gì quá khó hiểu khi có không ít fan hâm mộ lẫn tuyển thủ đều rất yêu thích JackeyLove.