TT 0-2 EDG: Scout và Viper lần lượt thể hiện sự hủy diệt

Dù rất cố gắng chống trả trong từng ván đấu, TT vẫn bị các ngôi sao đến từ EDG hủy diệt hoàn toàn với kết quả 2-0.

Trong ngày thứ 6 của giải LPL Mùa Xuân 2022, TT đã có màn đụng độ với nhà đương kim vô địch CKTG 2021 – EDG. Theo dự đoán từ các chuyên gia, EDG với đội hình siêu sao sẽ giành lấy chiến thắng sau cùng. Nhưng người hâm mộ vẫn mong chờ vào màn thể hiển của TT, biết đâu sẽ có một cú “gạt giò” tạo nên địa chấn?

TT 0-2 EDG: Scout và Viper lần lượt thể hiện sự hủy diệt

Ván 1 TT 0 – 1 EDG

Ở ván đầu tiên, TT đã phải gặp cơn ác mộng khi để hở con bài Zoe trong tay Scout. Ở phút thứ 9, EDG đã có tình huống phản gank mẫu mực và đem về 3 điểm hạ gục. Từ đây, nhà vô địch kiểm soát hoàn toàn ván đấu với  chênh lệch 6 nghìn tiền cùng dàn trụ ngoài ở phút 17. 

Mặc dù TT đã tổ chức nhiều pha bắt lẻ sau đó nhưng ván cờ vẫn không thể lật lại được. Phút 23, EDG thực hiện cuộc tổng tiến công cuối cùng trước thềm nhà chính đối phương. Trước sức mạnh tuyệt đối, TT bị đè bẹp hoàn toàn và chỉ còn 1 thành viên sống sót trước khi nhà chính nổ. Scout đã thể hiện màn trình diễn đỉnh cao khi không nằm xuống lần nào xuyên suốt ván đấu.

TT 0-2 EDG: Scout và Viper lần lượt thể hiện sự hủy diệt

Ván 2 TT 0 – 2 EDG

Đến với ván 2, trong khi nửa cánh trên của EDG có sự chệch choạc nhỏ ở giai đoạn đầu thì Viper đã bật chế độ “gánh đội”. Cặp đôi đường dưới của EDG đã thể hiện độ trên cơ so với đối thủ ngay từ level 1. Từ đó, Puff và Southwind của TT không còn cơ hội lật kèo trong giai đoạn đi đường.

Đến pha giao tranh rồng ở phút 17, cứ ngỡ trận đấu sẽ được đưa về thế cân bằng khi EDG bị dồn vào góc “bánh mì kẹp thịt”. Nhưng sức mạnh của nhà vô địch là điều không thể xem thường, các thành viên của EDG đều tỏa sáng trong giao tranh và quét sạch hoàn toàn đội TT. Từ đây, thế trận nằm hoàn toàn trong tay EDG cho đến khi nhà chính của TT nổ ở phút 24. Viper hóa thân thành “quái vật” với 7 điểm hạ gục và không lần nào bị lên bảng đến số.

TT 0-2 EDG: Scout và Viper lần lượt thể hiện sự hủy diệt

Theo dõi Motgame để cập nhật tin mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại! 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?