Tựa game phòng chống thuốc lá được vinh danh tại Games for Change 2022

Trong game, người chơi học được tầm quan trọng của lối sống không thuốc lá, qua đó dần dần định hướng và thay đổi nhận thức của bản thân.

Mới đây, công ty Skillsgapp đã phát triển một ứng dụng trò chơi di động miễn phí dưới dạng mô phỏng mang tên BeatNic Boulevard như một cách chơi chữ cho việc đánh bại cơn nghiện nicotine. Sản phẩm game với mục đích nhằm hướng các thanh thiếu niên biết cách phòng chống sử dụng thuốc lá đã vinh dự được xướng tên tại hai hạng mục của Games for Change 2022.

Games for change - Điểm đến của những nhà games muốn tạo ra ảnh hưởng lớn tới xã hội bằng những tựa games của mình

Theo đó, hội đồng giám khảo đã nhận định BeatNic Boulevard là một game mô phỏng về cách phòng chống sử dụng thuốc lá được trao giải thưởng "Trò chơi sức khỏe tốt nhất của năm" và "Giải thưởng Sự lựa chọn của người dân" do Facebook Gaming trao tặng.

Trong game, người chơi học được tầm quan trọng của lối sống không thuốc lá. Họ được dạy về tác động của việc sử dụng thuốc lá và vaping cũng như việc bán các sản phẩm nicotine ảnh hưởng tiêu cực đến các trường học và cộng đồng xung quanh. Từ đó dần định hướng và thay đổi nhận thức người chơi.

BeatNic Boulevard là game di động mang tính chất giáo dục cao, dựa trên mô phỏng và hoàn toàn miễn phí

Skillsgapp - một công ty phát triển các ứng dụng trò chơi di động miễn phí. Các game của họ nhằm giúp thanh thiếu niên trung học cơ sở và trung học phổ thông phát triển các kỹ năng mềm cần thiết, định hướng nghề nghiệp để theo đuổi công việc trong các ngành thông qua trò chơi. Neatnic Boulevard là một cách thức tiếp cận mới đầy sáng tạo, hiệu quả trong công tác phòng, chống thuốc lá và đã được cộng đồng đón nhận