Valorant: Thất bại của Sentinels trước The Guard – tại Shroud hay do tập thể?

Shourd cùng Sentinels đã có một ngày mở màn vô cùng chật vật và ngậm ngùi chịu thất bại trước một The Guard thi đấu quá chặt chẽ tại VCT LCQ.

Chắc hẳn việc Shroud quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp đang chính là tâm điểm của làng FPS nói chung và Valorant nói riêng. Và mới hôm qua, shroud đã có màn debut cùng Sentinels trước trận đấu đầu tiên gặp The Guard trong khuôn khổ giải đấu VCT LCQ NA 2022. Tuy nhiên, kết quả lại không thực sự như mong đợi của cả shroud, Sentinels lẫn nhiều fan hâm mộ.

Để thua 2-1 trong một cặp BO3 dài hơi phải bước vào loạt Overtime ở cả 2 ván 1 và 3, thất bại lần này của Sentinels vẫn chưa thể chứng minh được quá nhiều điều. Tuy nhiên có một điều mà ai cũng có thể thấy được, đó chính là việc shroud dường như không thể hòa nhập cùng lối bắn của một tuyển thủ chuyên nghiệp.

Xuyên suốt cả 3 ván đấu, chàng streamer này không để lại nhiều ấn tượng nếu không muốn nói là quá ‘tạ’. Điểm ACS trung bình của shroud thậm chí còn chưa đạt được 200 ở cả 3 ván thi đấu. Đáng nói hơn, anh chàng luôn nằm trong số những người chơi có tỉ lệ ACS thấp nhất của toàn bộ trận đấu. Và điều này thực sự là một điều đáng báo động với cá nhân shroud lẫn Sentinels.

Cũng cần phải nói rằng, đối với một tựa game Esports, việc thất bại chính là lỗi của một tập thể. Sentinels thể hiện một lối chơi vô cùng rời rạc và hầu như chỉ dựa vào những pha đấu súng ‘tay to’ để định đoạt kết quả chứ không có nhiều tình huống bài vở như The Guard. Cộng với đó, thời gian shroud gia nhập và luyện tập cùng Sentinels có lẽ là chưa đủ để shroud có thể phối hợp ăn ý với toàn đội. Mong rằng, ở ngày thi đấu này, chàng streamer 28 tuổi này chỉ đang bị ‘choke’ nhẹ và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở những cặp đấu sau.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame