Cuối cùng, có chuyện gì với tương lai Karsa ở V5?

Tương lai của Karsa với đội chủ quản V5 liên tục gây sốt giới Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc thời gian gần đây.

Karsa rất nổi tiếng trong giới LMHT xứ Trung. Để rồi, việc anh chuyển đến, đồng thời hồi sinh V5 càng khiến ngôi sao Đài Bắc Trung Hoa được chú ý.

Và thời gian gần đây, tuyển thủ 25 tuổi liên tục nhận được sự quan tâm. Sau tất cả, cổ động viên đều không rõ tương lai Karsa ở V5 sau chuỗi ồn ào khó hiểu.

Tới nay, theo truyền thông Trung Quốc, không gì đảm bảo Karsa tiếp tục gắn bó với đại diện LPL. Game Anchor Network tiết lộ cựu sao TES bất hòa với đội chủ quản về việc gia hạn hợp đồng. Cụ thể, phía V5 muốn giữ chân tuyển thủ 25 tuổi. Nhưng hiện tại, Karsa lại chưa xác định rõ tương lai sau này.

Vì thế, anh không có ý định ký vào bản hợp đồng mới. Để rồi, Karsa lựa chọn ngồi dự bị để tỏ ra quan điểm bản thân.

Trong khi đó, Ning, cựu sao LPL lại chia sẻ Karsa bất hòa với HLV V5. Người dẫn dắt đội không thích ngôi sao Đài Bắc Trung Hòa và bắt anh dự bị. Ngoài ra, Ning dẫn lại lời của nhân viên V5, hiện tại, cựu game thủ TES vẫn đang ở Gaming Houser, không có chuyện về Đài Bắc Trung Hoa.

Thế nhưng, gần nhất, Sohu lại đưa ra thông tin khác hẳn. Theo đó, Karsa được xác nhận đã hồi hương. Điều đáng nói, anh về Đài Bắc Trung Hoa để giải quyết vấn đề visa và không có chuyện chia tay V5. Vậy sau tất cả, Karsa và V5 đang ở trong tình huống nào?

Trước đó, truyền thông Trung Quốc dậy sóng với tin đồn Karsa rời V5. Địa chỉ IP trên Weibo đổi thành Đài Bắc Trung Hoa. Và rồi, phía V5 công bố đoạn video có Karsa đến nhà thi đấu, chuẩn bị cho lượt trận offline LPL mùa Hè 2022. Hiện tại, cả hai bên đều chưa lên tiếng về chuỗi ồn ào trên.