T1 rơi xuống vị trí thứ 4 trong Top 5 đội Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất tuần thi đấu thứ 7

T1 đã không thể giữ vững ngôi đầu trong bảng xếp hạng các đội mạnh nhất sau tuần thi đấu thứ 7.

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các giải đấu tại các khu vực lớn nhỏ đều đã bắt đầu đi vào giai đoạn cuối. Có không ít đội đã xác định được sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp hoặc đã có thể xem như kết thúc hành trình tại Mùa Hè 2022. Tuy nhiên, vẫn có không ít trận đấu đáng chú ý. Tiêu biểu chính là trận "Siêu Kinh Điển" giữa T1Gen.G Esports thuộc khuôn khổ LCK Mùa Hè 2022.

T1 rơi xuống vị trí thứ 4 trong Top 5 đội Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất tuần thi đấu thứ 7 - Ảnh 1.

Trận đấu đáng chú ý nhất tuần 7: Gen.G Esports đối đầu T1

Đây cũng được xem là tuần thi đấu chật vật bậc nhất của Faker và các đồng đội ở LCK Mùa Hè lần này. Bởi lẽ, trong tuần thi đấu này, T1 đã gặp phải 2 đối thủ đều rất mạnh ở thời điểm hiện tại là KT Rolster (KT) và Gen.G Esports (Gen.G). Và trong trận thư hùng phân định ngôi đầu bảng, T1 đã không thể vượt qua được Chovy và các đồng đội.

T1 rơi xuống vị trí thứ 4 trong Top 5 đội Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất tuần thi đấu thứ 7 - Ảnh 2.

T1 đã không thể vượt qua được Gen.G trong trận "Siêu Kinh Điển" ở tuần thi đấu thứ 7 của LCK Mùa Hè 2022

Mới đây, bảng xếp hạng (BXH) các đội mạnh nhất tuần thi đấu thứ 7 đã được công bố. Theo đó, T1 đã rơi thẳng xuống vị trí thứ 4 trong BXH này, chỉ hơn mỗi JD Gaming (JDG). Trong số 5 đội dẫn đầu, Gen.G đã vươn lên vị trí nhất bảng sau chiến thắng vang dội trước 2 đối thủ mạnh là DRX và T1. Bám sát theo sau chính là Top Esports (TES) - đội tuyển cũng đang trong nhóm 2 đội dẫn đầu tại LPL Mùa Hè 2022.

T1 rơi xuống vị trí thứ 4 trong Top 5 đội Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất tuần thi đấu thứ 7 - Ảnh 3.

Gen.G dẫn đầu bảng xếp hạng các đội mạnh nhất tuần thi đấu thứ 7 sau 2 chiến thắng quan trọng trước DRX và T1

Trong nhóm 5 đội mạnh nhất, có đến 3 vị trí thuộc về các đội đến từ khu vực LPL. Xếp sau TES chính là "Binh đoàn hoàng gia" Royal Never Give Up (RNG). Tuy nhiên, với việc JDG chỉ gặp một đối thủ yếu là Anyone's Legend ở trận cuối, thì kể cả khi RNG có thắng được hết 3 trận còn lại, thì cũng sẽ gần như khó có cơ hội lọt vào top 2.

Về phần T1, dù đã không có kết quả thực sự ưng ý ở tuần thi đấu thứ 7, thì Faker và các đồng đội vẫn sẽ là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch LCK Mùa Hè 2022. Bởi lẽ, Gen.G chỉ mới thắng được T1 đúng 1 lần duy nhất trong mùa giải 2022, tính đến hiện tại. Do đó, nếu các tuyển thủ T1 rút kinh nghiệm từ thất bại mới đây, họ sẽ hoàn toàn có thể tìm ra cách giải mã Chovy và các đồng đội.

T1 rơi xuống vị trí thứ 4 trong Top 5 đội Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất tuần thi đấu thứ 7 - Ảnh 4.

Dù vậy, T1 vẫn sẽ có thể giải mã Gen.G khi các đội bước vào vòng loại trực tiếp

Vẫn còn những trận đấu được dự đoán là sẽ vô cùng khó khăn cho cả T1 lẫn Gen.G và các đội tại LPL sắp tới. Nhưng theo nhiều ý kiến, BXH hiện tại cũng có thể xem là cung cấp góc nhìn đầy đủ nhất về các đội sẽ có thể là ứng cử viên vô địch cho danh hiệu tại giải quốc nội cũng như tại Chung kết thế giới 2022 sắp tới.

http://kenhtingame.com/t1-roi-xuong-vi-tri-thu-4-trong-top-5-doi-lien-minh-huyen-thoai-manh-nhat-tuan-thi-dau-thu-7-20220805100712662.chn