Tuần 2 Yomost VFL Summer 2022: HQ Esports lên đỉnh, HEAVY “vào hang”

Tuần thi đấu thứ hai của Yomost VFL Summer 2022 có vẻ như không phải là một tuần may mắn của các thành viên HEAVY.

Tuần 2 của vòng bảng giải đấu Yomost VFL Summer 2022 đã chính thức khép lại sau 3 ngày thi đấu 26 – 27 – 28/08 vừa qua. Đây là tuần thi đấu chứng kiến sự thăng hoa của tập thể HQ Esports, cũng như sự trở lại thi đấu tại Studio không mấy suôn sẻ của “những chú lười” HEAVY.

Tuần 2 Yomost VFL Summer 2022: HQ Esports lên đỉnh, HEAVY
Bảng xếp hạng vòng bảng Yomost VFL Summer 2022 sau tuần thi đấu thứ hai

Trong cả 2 ngày thi đấu của tuần 2 với tổng cộng 16 ván đấu thì đội tuyển đứng hạng nhất tuần 1 là HEAVY chỉ có thêm vỏn vẹn 2 lần giành Booyah!, do đó đã tụt xuống tận hạng 4 – vị trí quen thuộc trong các mùa giải gần đây của họ. Có vẻ như sau tuần đầu phải thi đấu tại gaming house do vấn đề sức khỏe thì khi trở lại HEAVY vẫn chưa thể thi đấu với phong độ cao nhất.

Tuần 2 Yomost VFL Summer 2022: HQ Esports lên đỉnh, HEAVY
2 cái tên đứng đầu MVP Ranking đều thuộc về MDH

Thay thế cho HEAVY ở vị trí đầu bảng là HQ Esports. Trong một tuần đấu mà không có sự tham gia của TheGhost thì HQ Esports đã cháy rực với tổng cộng 6 Booyah! và 96 kills, qua đó có được 421 điểm tổng. Mặc dù vậy họ chỉ hơn đội xếp ngay dưới là MDH Esports đúng 1 điểm mà thôi. Đội tuyển đang sở hữu ngôi sao đáng xem nhất giải – NewK liên tục có được những mạng hạ gục để bám đuổi HQ Esports dù số lượng Booyah! kém xa (3 so với 10). Hiện tại MDH Esports đang là đội tuyển có số kills lớn nhất sau 2 tuần thi đấu với con số 225 kills. Xếp thứ ba trên BXH hiện tại là GOW. Đội tuyển được dẫn dắt bởi “thần bo” PanDa có 390 điểm, nhiều hơn HEAVY 7 điểm.

Tuần 2 Yomost VFL Summer 2022: HQ Esports lên đỉnh, HEAVY
Nero tỏa sáng rực rỡ trong tuần 2 của Yomost VFL Summer 2022

Ngôi sao giành được danh hiệu Yomost Player of the Week chính là Nero của MDH. Tài năng trẻ này cùng NewK cũng đang đứng đầu BXH MVP Ranking sau tuần 2. Nero là tuyển thủ sở hữu lối chơi hiện đại và kỹ năng cá nhân ấn tượng, cụ thể hóa bằng 67 kills mà anh chàng này có được sau 2 tuần thi đấu của Yomost VFL Summer 2022, trong đó có tới 44 kills thuộc về tuần 2.

Tuần 3 của Yomost VFL Winter 2021 – tuần thi đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi sẽ diễn ra vào 17h các ngày 2-3-4/9 trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn – Free Fire eSports. Đây sẽ là tuần quyết định với các đội tuyển Free Fire hàng đầu Việt Nam cho cuộc đua giành vị trí hạng nhất với 200 triệu VNĐ đầu tiên cho lượt đi vòng bảng.