Sức mạnh khủng khiếp của rồng Hextech trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022, khiến cả team địch "trắng máu" chỉ trong vài nốt nhạc

Một sự OP "nhẹ" đến từ rồng nguyên tố mới trong Liên Minh Huyền Thoại.

Yếu tố cân bằng trong Liên Minh Huyền Thoại luôn là một chủ đề "nhức nhối" khiến các game thủ yêu thích tựa game này phải đau đầu. Trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022 này, đang có rất nhiều thay đổi về rồng, điểm ngọc, trang bị… khiến những nỗ lực cân bằng game của Riot Games trở thành… trò cười cho cộng đồng mạng.

Mới đây, một clip thể hiện sức mạnh của Rồng Công Nghệ (Hextech) - đang được game thủ truyền tay nhau đồng thời phải phát sốt với khả năng của loại rồng này.

Sức mạnh khủng khiếp của rồng Hextech trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022, khiến cả team địch trắng máu chỉ trong vài nốt nhạc - Ảnh 1.

Rồng Công Nghệ đang tỏ ra khá OP so với phần còn lại của LMHT

Với những ai chưa biết thì khi có được Linh Hồn Rồng Công Nghệ, đòn đánh hoặc kỹ năng sát thương tiếp theo sẽ gây sát thương chuẩn, nảy đến tối đa 3 mục tiêu khác (giống hiệu ứng của Dao Điện Statikk) và còn có thể làm chậm các mục tiêu đó.

Với buff này cộng thêm bùa lợi Rồng Ngàn Tuổi, một game thủ đã sử dụng vị tướng Shaco để "thổi bay" team địch chỉ trong vòng nháy mắt. Bằng cách điều khiển cái bóng (chiêu R) của mình đi tới giữa 4 vị tướng đối thủ và phát nổ, nội tại Linh Hồn Rồng Công Nghệ đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp và khiến đội bạn chỉ có thể "buông chuột" mà thôi.

Cần phải nói thêm, đây chỉ là một trong những tương tác đang quá mất cân bằng ở giai đoạn Tiền Mùa Giải mà thôi. Có lẽ, khi những bản cập nhật tiếp theo được công bố, sẽ có nhiều thứ bất ngờ và "điên rồ" hơn nữa mà Riot Games mang tới cho chúng ta!

Ảnh: Internet