Tướng Siêu Nhân mới tại ĐTCL mùa 8.5 là Thresh?

Có nhiều tin đồn cho thấy Thresh sẽ thay thế một trong số các tướng Siêu Nhân ở ĐTCL mùa 8.5 sắp ra mắt vào ngày 8/3 tới.

Tộc Siêu Nhân đã khá thành công tại Đấu Trường Chân Lý mùa 8. Bản 13.1 đã thay đổi chỉ số gia tăng sát thương cho đồng minh ở bản 13.1 của tộc này và vẫn được người chơi đón nhận. Tuy nhiên sức mạnh của tộc – hệ này đã cân bằng hơn mùa trước.

Tướng Siêu Nhân mới ở ĐTCL mùa 8.5 là Thresh?

Vì vậy, có nhiều khả năng tộc Siêu Nhân sẽ được Riot giữ lại ĐTCL khi cập nhật mùa 8.5 trong tương lai. Nhưng điề này không có nghĩa là các tướng của tộc như Lee Sin, Gangplank, Malphite vẫn được giữ nguyên.

Diễn đàn xứ Trung đã tiết lộ một số thông tin về mùa 8.5. Theo đó, Malphite sẽ bị thay thế bằng Thresh ở đợt cập nhật giữa mùa sắp tới. Bên cạnh tộc Siêu Nhân, Thresh được dự đoán là sẽ sở hữu hệ Vệ Quân. Vị trí của Malphite trong hệ Linh Vật rất có thể sẽ bị tướng khác nắm giữ.

Tướng Siêu Nhân mới ở ĐTCL mùa 8.5 là Thresh?

Tạo hình của tộc Siêu Nhân trong Đấu Trường Chân Lý được lấy từ nhóm trang phục FunPlus Phoenix. Vayne đã thuộc tộc Siêu Thú, Thresh có thể sẽ thay thế Malphite nên nó có khả năng có giá 2 vàng với kỹ năng tương tự như mùa 7 (chiêu Án Tử).

Tướng Siêu Nhân mới ở ĐTCL mùa 8.5 là Thresh?

Những thông tin trên chỉ là những lời đồn đoán trên các diễn đàn của đất nước tỉ dân. Những thông tin chính xác sẽ được công bố vào ngày 8/3 (khi mùa 8.5 được cập nhật lên máy chủ PBE).

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame