Tưởng troll mà thật - Riot Games sẽ buff lối chơi Twitch SMPT trở nên phổ biến ở thời gian tới

Riot Games vừa hé lộ những thông tin mới về việc nâng cấp Twitch SMPT trở thành một lối chơi khả dụng trong tương lai.

LMHT là một trò chơi cực kì phức tạp với hàng trăm nhân vật, rất nhiều trang bị và từ đó có thể tạo ra vô số lối xây dựng khác biệt. Theo thời gian thì người ta sẽ tìm ra một lối chơi được gọi là tối ưu nhất cho các vị tướng và nó dần trở thành meta rồi game thủ sẽ học theo. Tuy nhiên những lối build mới lạ, có phần "dị hợm" luôn tạo cho game thủ những khoảnh khắc cực kì thú vị bởi cảm giác thỏa mãn khi khám phá một phong cách mới.

Tưởng troll mà thật - Riot Games sẽ buff lối chơi Twitch SMPT trở nên phổ biến ở thời gian tới - Ảnh 1.

Ekko chống chịu là một trong những lối chơi siêu ức chế mà không một ai muốn đối đầu

Đương nhiên là để những lối xây dựng độc đáo đó được tìm ra, bản thân phía Riot Games cũng phải tạo điều kiện cho chúng trở nên khả thi. Và cách đây ít giờ, đại diện của đội phát triển lối chơi LMHT - Riot Captain Gameplay đã chia sẻ những nâng cấp liên quan tới lối chơi Twitch SMPT sẽ được áp dụng ở thời gian tới.

Tưởng troll mà thật - Riot Games sẽ buff lối chơi Twitch SMPT trở nên phổ biến ở thời gian tới - Ảnh 2.
Tưởng troll mà thật - Riot Games sẽ buff lối chơi Twitch SMPT trở nên phổ biến ở thời gian tới - Ảnh 3.

Riot Captain Gameplay chia sẻ thông tin mới về việc nâng cấp lối chơi Twitch SMPT

Riot Captain Gameplay: "Chúng tôi vẫn tin tưởng rằng có một lối chơi vô cùng thú vị của Twitch đó là hướng tới khả năng tích cộng dồn Độc Chết Người rồi rút máu nhiều kẻ địch với chiêu E. Những thay đổi dưới đây có thể không khiến Twitch SMPT mạnh ngay lập tức, thậm chí là với nhiều người sẽ không có ý nghĩa. Tuy nhiên chúng tôi mong chờ rằng nó sẽ mở ra phong cách mới thay vì dựa vào chiêu cuối như lối chơi truyền thống.

Nội tại - Độc Chết Người: Sát thương mỗi giây sẽ tương tác với 3% SMPT, sát thương mỗi cộng dồn sẽ tương tác với 18% SMPT.

W - Độc Suy Nhược: Lượng làm chậm giờ sẽ cộng thêm 6% với mỗi 100 SMPT.

E - Nhiễm Khuẩn: Giờ sẽ gây sát thương vật lý và phép thuật riêng biệt. Sát thương vật lý về cơ bản là không đổi, lượng sát thương phép gây ra sẽ tương ứng với 33,33% SMPT".

Tưởng troll mà thật - Riot Games sẽ buff lối chơi Twitch SMPT trở nên phổ biến ở thời gian tới - Ảnh 4.

Twitch SMPT sẽ có cơ hội tỏa sáng với những thay đổi này?

Đương nhiên là ở thời điểm hiện tại, khi bản 10.22 đã chính thức ra mắt, những thay đổi trên sẽ không xuất hiện trong LMHT. Kể cả khi chúng được đưa vào game thì phong cách Twitch SMPT cũng không quá mạnh bởi hệ thống trang bị hiện tại có quá ít item hỗ trợ cho lối chơi này. Thay vào đó thì ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 sắp tới, update kể trên của Twitch rất có thể sẽ được áp dụng vào game.

Nên nhớ rằng ở bản 10.23, khả năng rất cao là thời điểm bắt đầu của Tiền Mùa Giải 2021, cửa hàng LMHT sẽ có rất nhiều trang bị mới với hiệu ứng độc đáo được thêm vào game. Rất nhiều trang bị sẽ được làm lại theo hướng bổ trợ cho lối chơi hiệu ứng đòn đánh, ví dụ như Cuồng Đao Guinsoo chuyển tỉ lệ chí mạng thành sát thương phép mỗi đòn chẳng hạn. Biết đâu đó lối chơi Twitch SMPT sẽ có thể tỏa sáng được với những trang bị mới và nâng cấp này tại Tiền Mùa Giải 2021.

Tưởng troll mà thật - Riot Games sẽ buff lối chơi Twitch SMPT trở nên phổ biến ở thời gian tới - Ảnh 5.

Cửa hàng LMHT sắp có rất nhiều trang bị mới, làm lại ở Tiền Mùa Giải 2021