Tuyển thủ Jankos bị ban 24 giờ trên Twitch

Mới đây, tuyển thủ Jankos bị ban trên Twitch, anh đã xác nhận điều này ở trang Twitter cá nhân và hẹn gặp mọi người vào thứ 5 tuần này.
ban 24 giờ

Người đi rừng của G2 xác nhận việc bị ban 24 giờ trên Twitch

Người đi rừng Jankos đang chơi cho đội tuyển G2 Esports bất ngờ bị ban trong vòng 24 tiếng đồng hồ cách đây vài giờ. Anh tỏ ra bình thản trước “hung tin” này và sẽ tiếp tục stream phục vụ fan. Anh chỉ nói là sẽ sửa đổi, tỏ ý chấp nhận lý do bị ban nhưng không chia sẻ chi tiết về nguyên nhân.

Nhiều fan tỏ ra rất sốc và khó hiểu khi tuyển thủ Jankos bị ban. Vì anh luôn là người rất cởi mở và vui vẻ trên stream. Có người cho rằng anh đã không xóa phần bình luận bằng hình ở kênh chat sau khi kết thúc buổi livestream (những ký tự đặc biệt được sắp xếp tạo thành hình ảnh). Đó là một hình ảnh nhạy cảm, vi phạm quy tắc phát stream trên Twitch. Lỗi này nằm ở người chat vô ý thức và sự bất cẩn của đội ngũ mod. Tuyển thủ của đội G2 Esports phải gánh chịu hậu quả.

 Tuyển thủ Jankos bị ban

Fan cho rằng, anh đã không xóa hình ảnh nhạy cảm sau khi kết thúc livestream là nguyên nhân bị ban 24 giờ

Ở LEC mùa xuân 2021, G2 Esports vẫn đang giữ vị trí đầu bảng với điểm số 7-2, cùng điểm với Rogue nhưng đang có chuỗi 2 trận thắng. Ở 2 trận thắng này, Jankos đã góp công lớn để đội nhà vượt qua Misfits và Rogue hồi tuần trước.

Một thông tin thú vị khác có liên quan đến Jankos. Tuyển thủ Perkz hiện đang thi đấu cho đội Cloud9, trước đây anh là xạ thủ của G2 Esports. Perkz nói rằng, Jankos muốn sang Bắc Mỹ thi đấu vào năm sau giống như anh. Perkz từ khi đảm nhận vai trò đường giữa, anh đã chứng minh được thực lực của mình, cùng Cloud9 xếp top đầu bảng xếp hạng ở LCS.

Ngoài Jankos, rất nhiều các tuyển thủ chuyên nghiệp khác cũng chọn Twitch làm nền tảng livestream thay cho Facebook, Youtube. Faker và các thành viên của T1, Tyler1, Sneaky, Doublelift… Ở Twitch, streamer kiếm thu nhập từ donate và phí đăng ký kênh (5 USD một tháng). Số tiền đăng ký sẽ được chia 50% cho streamer, 50% còn lại cho Twitch. Nếu là người nổi tiếng, có nhiều lượng người xem thì sẽ nhận phần trăm nhiều hơn.

Xem thêm: Giải đấu LCK trở lại sau Tết nguyên đán 2021