Tuyển thủ Việt Nam TLong sẽ chính thức được thi đấu tại LCK CL trong màu áo BRO

Trang chủ của đội tuyển BRO đã thông báo TLong sẽ nằm trong danh sách thi đấu chính thức của đội tuyển này tại giải LCK CL.
TIN LIÊN QUAN

Có lẽ không ít người hâm mộ VCS vẫn còn nhớ chuyện cách đây khoảng gần 1 tháng, tuyển thủ Đặng “TLong” Thành Long – 1 cái tên đến từ LMHT Việt đã được đội Fredit BRION tuyển dụng cho đội hình của họ tại giải Challengers – giải hạng 2 của làng LMHT Hàn Quốc. Đây là 1 điều bất ngờ, bởi lẽ, LCK xưa nay luôn hiếm có việc nhập khẩu ngoại binh. Hơn nữa, TLong lại đến từ VCS – khu vực thuộc nhóm Minor, tức nhóm khu vực vừa và nhỏ của làng LMHT chứ không phải là châu Âu, Bắc Mỹ hay Trung Quốc – những nơi có nền LMHT hùng mạnh hơn nhiều.

TLong - tuyển thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại 1 giải đấu cấp độ cao của LMHT Hàn Quốc

TLong – tuyển thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại 1 giải đấu cấp độ cao của LMHT Hàn Quốc

Dù vậy, TLong tuy rằng vẫn là cái tên khá xa lạ với phần đông khán giả Việt, nhưng theo các chuyên gia, anh được xem là 1 viên ngọc thô và rất có tiềm năng phát triển. Việc được xuất ngoại, lại sang 1 môi trường có nền LMHT chuyên nghiệp cũng như phát triển bậc nhất hiện nay sẽ là cơ hội cực tốt để TLong học hỏi thêm. Dù rằng, có không ít ý kiến lo lắng cho tuyển thủ này khi không rõ liệu anh có cơ hội được ra sân thi đấu hay không.

Và người hâm mộ VCS sẽ không phải chờ lâu. Cách đây ít giờ, trang MXH chính thức của BRO đã thông báo: Tuyển thủ TLong sẽ có màn ra mắt tại LCK CL trong màu áo BRO ở trận gặp Liiv SANDBOX Challengers vào chiều ngày 04/07 (giờ Việt Nam). Trước đó, Xạ Thủ Gamin đã được đôn lên đội 1. Do đó, TLong gần như chắc chắn sẽ ra sân thi đấu. Chỉ có điều, không rõ anh sẽ được chơi ở vị trí Đường Giữa sở trường hay sẽ phải đổi lane vì vị trí này đang thuộc về Feisty.

Trang Facebook chính thức của BRO thông báo TLong sẽ có màn ra mắt tại LCK CL

Trang Facebook chính thức của BRO thông báo TLong sẽ có màn ra mắt tại LCK CL

Nhưng dù thi đấu ở vị trí nào, thì chắc chắn màn ra mắt cộng đồng LMHT Hàn Quốc của TLong cũng sẽ rất được chú ý, từ cả fan LCK lẫn fan VCS. Và chắc chắn người hâm mộ Việt Nam rất mong anh sẽ thể hiện tốt nhất và có thể được chính thức trở thành nhân tố chính thức trong đội hình BRO CL.