Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 03/07: RA vs. WE, UP vs. RNG

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 03/07 của tuần 4, 1 cặp trận căng thẳng giữa hai đội top dưới, 1 cặp trận chênh lệch trình độ rõ ràng.

LPL Mùa Hè 2022 hôm nay ngày 03/07, cuộc chiến căng thẳng giữa hai đội có phong độ cực tệ là RA và WE, ai sẽ là kẻ vực dậy kịp thời? RNG chỉ phải gặp một UP đang mất tinh thần trầm trọng, liệu đương kim vô địch MSI sẽ có được chiến thắng dễ dàng?

Trực tiếp giải đấu LPL Mùa Hè 2022 ngày 03/07 (Tuần 4 Ngày 7)

RA vs. WE

Ván 1

Cấm/chọn

LPL Mùa Hè 2022 ngày 03/07

Zeri – Nautilus là lựa chọn của iBoy và yuyanjia, trong khi đó phía đối diện là cặp đôi Kalista – Renata Glasc của Smlz và heal. Cube mang Jax lên khu vực Đường Trên để đối đầu với Senjuani của Biubiu. Đường Giữa là TF của Strive và Lissandra của Shanks.

Diễn biến trận đấu

WE dù có xạ thủ xanh nhưng họ vẫn không thể đẩy lợi thế đó thành chiến thắng. RA thì liên tục thắng giao tranh thắng lợi về cuối ván đấu. RA kết thúc ván đấu đầy khó khăn của mình với 34 phút.

Ván 2

Cấm/chọn

LPL Mùa Hè 2022 ngày 03/07

RA tiếp tục lấy Jax về cho Cube ở kèo đấu với Senjuani của Biubiu. Strive mang Ryze quay trở lại dù vị tướng này đang có tỷ lệ thắng rất thấp, phía bên kia là Sylas của Shanks. iBoy một lần nữa có Zeri, lần này yuyanjia chọn cho mình Rakan. Phía đối diện là cặp đôi Jinx – Nautilus của Smlz và heal.

Diễn biến trận đấu

Kịch bản vẫn như ván dấu thứ nhất, nhưng trận đấu thứ 2 thì WE lại giành được chiến thắng chứ không phải RA. WE kết thúc ván đấu với linh hồn rồng, baron và rồng ngàn tuổi ở phút 32 của ván đấu.

Ván 3

Cấm/chọn

LPL Mùa Hè 2022 ngày 03/07

Cube một lần nữa khoá vào Jax ở Đường Trên nhưng lần này đối thủ của anh lại là Gnar của Biubiu. Strive đã bỏ con Ryze để chọn một vị tướng đảo đường khác là TF, phía đối diện Shanks khoá vào pháp sư cơ động bậc nhất thời điểm hiện tại, Ahri. iBoy có trận thứ 3 liên tiếp được đánh Zeri, yuyanjia tiếp tục sử dụng Rakan ở ván đấu thứ 3 này. Smlz và heal cũng giữ nguyên Jinx và chỉ thay thế hỗ trợ thành Leona.

Diễn biến trận đấu

TF lần này hoạt động trơn tru hơn hẳn so với Ryze của trận trước. Liên tục là những tình huống đảo cánh mang lại hiệu quả rất cao đặc biệt là khu vực Đường Trên. Phút 31, sau một tình huống bất ngờ đánh trở ra ở hang Baron, RA hạ gục tới 4 thành viên của WE trước khi có được Baron. Phút 32, họ dễ dàng quét sạch đối thủ, kết thúc ván đấu thứ 3 một cách huỷ diệt.

UP vs. RNG

Ván 1

Cấm/chọn

LPL Mùa Hè 2022 ngày 03/07

Xiaohu cầm Lissandra vào trận để khắc chế LeBlanc trong tay Cryin. Đường Dưới cả hai bên đều chọn cặp đôi hard-carry ở giai đoạn về sau đó là Jinx – Leona của Elk và ShiauC, bên phía RNG là Aphelios – Nautilus của GALA và Ming. Đường Trên Zoom bất ngờ mang ra Swain để đi đường với Gangplank của Breathe.

Diễn biến trận đấu

Swain của Zoom có một giai đoạn đi đường tương đối ổn nhưng chừng đó là không đủ để giúp UP làm nên một điều gì đó trước RNG. Phong độ huỷ diệt của Wei đã góp phần không nhỏ vào chiên thắng trong ván thi đấu thứ nhất này của RNG. Phút 25, RNG có Baron sau đó GALA lập tức lấy về cho mình thêm một cái Pentakill trong sự nghiệp. RNG đẩy thẳng và kết thúc ván 1.

Ván 2

Cấm/chọn

LPL Mùa Hè 2022 ngày 03/07

Lần này GALA được nhả cả Zeri, vị tướng đang hot bậc nhất ở khu vực Đường Dưới, Ming chọn Braum là vị tướng hỗ trợ. Trong khi đó Elk và ShiauC lấy về Kai’sa và Nautilus. Wei lấy Vi để có thể thiết lập thế đàn áp sớm ở các đường, lúc đó Viego của H4cker sẽ chưa đạt được ngưỡng sức mạnh cần thiết. Đường Trên chúng ta có kèo kĩ năng giữa Fiora của Breathe và Renekton của Zoom. Đường Giữa Xiaohu và Cryin đổi kèo so với ván 1.

Diễn biến trận đấu

Các mạng hạ gục liên tục rơi vào tay các thành viên quan trọng bên phía RNG. Phút 24, khi cả hai đội đang chuẩn bị cho thế tranh chấp Baron thì Cryin bị bắt lẻ, RNG nhanh chóng mất 2 thành viên, mọi nỗ lực tiếp theo của họ chỉ khiến Zoom là người tiếp theo phải lên bảng điểm số trước khi chính thức mất Baron. Phút 26, RNG đẩy thẳng Đường Dưới và kết thúc game đấu một cách dễ dàng.

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2022 (04/07):

  • TT vs BLG
  • OMG vs EDG

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?