Hợp đồng bom tấn của siêu tân binh VCS tự tin 'cân' mọi kèo mid

Glory - Tuyển thủ được đánh giá là "Tiểu Chovy" đã gia nhập Team Whales. Cùng KenhTinGame lắng nghe vài chia sẻ từ tuyển thủ này.

Glory – Tuyển thủ được đánh giá là “Tiểu Chovy” sau khi thất bại tại vòng thăng hạng với đội tuyển BTS đã gia nhập Team Whales. Cùng Game4V lắng nghe vài chia sẻ từ tuyển thủ này.

TIN LIÊN QUAN
Glory

Lê “Glory” Ngọc Vinh

PV: Chào bạn, bạn hãy giới thiệu bản thân đến với độc giả của Game4V.

Glory: Chào mọi người mình tên là Lê “Glory” Ngọc Vinh, hiện tại mình đang thi đấu vị trí đường giữa cho Team Whales.

PV: Glory là một trong những đường giữa được đánh giá rất cao tại VCS và theo Game4V được biết thì có rất nhiều đội muốn sở hữu chữ kí của bạn trong mùa giải này nhưng bạn đã chọn Team Whales, cảm xúc của bạn khi rời BTS – đội tuyển mà bạn đã gắn bó khá lâu và liệu có lí do gì đặc biệt về quyết định này không?

Glory: Mình cảm thấy khá thất vọng khi đội tuyển cũ của mình đã không làm tốt và đã bị rớt hạng. Sau vòng thăng hạng thì mình cảm thấy Team Whales là một tổ chức mới giàu tiềm lực và có định hướng tương lai rõ ràng đó nên mình đã quyết định chọn khoác màu áo Team Whales để thi đấu tại VCS Mùa Hè 2022.

PV: Có thành viên nào ở BTS khiến bạn nhớ nhất không?

Glory: Ai mình cũng nhớ cả vì mình xem đó là gia đình thứ hai của mình.

PV: Bạn đến với Team Whales và bắt đầu một mùa giải cùng các thành viên hoàn toàn mới lạ, bạn có gặp khó khăn gì trong luyện tập hay sinh hoạt không?

Glory: Lúc đầu thì có nhưng hiện tại các thành viên trong Team Whales và đặc biệt anh Raze đã giúp đỡ và hỗ trợ mình trong việc hòa nhập với đội.

Team Whales

Tuyển thủ Glory trong màu áo Team Whales

PV: Cặp đôi Killerqueen – Glory nhận được rất nhiều sự mong đợi từ các fans hâm mộ, điều này có khiến bạn cảm thấy áp lực không?

Glory: Đây là lần đầu mình đánh cặp với Killerqueen, hai tụi mình có khá nhiều điểm tương đồng về lối chơi nên mình nghĩ cả hai đều tự tin để đối đầu với mọi cặp Mid – Jungle ở VCS.

PV: Hiện tại thì các giải đấu khác trên thế giới như LCK và LPL đang theo một meta khá là chậm và kiểm soát rất nhiều, là một người chơi thiên về kỹ năng thì bạn cảm thấy như thế nào?

Glory: Về meta hiện tại, theo mình thấy vị trí đường giữa là quan trọng nhất. Tuy nhiên, chiến thắng cuối cùng thì không chỉ do đường giữa mà còn nhờ vào các đồng đội nữa.

PV: Ngoài ra theo Game4V được biết, Team Whales là một tổ chức mới tại thị trường eSports Việt Nam, bạn hãy chia sẻ đôi lời với các bạn độc giả về đãi ngộ cũng như là sự đặc biệt của Team Whales.

Glory: Sau khi Team Whales mua lại Luxury Esports và với sự thay đổi gần như toàn bộ đội hình, mình cảm thấy nhà đầu tư đang rất là tham vọng hướng đến chức vô địch và luôn sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được điều đó. Ngoài ra, với tư cách là một tuyển thủ mình thấy Team Whales có chính sách đãi ngộ rõ ràng dành cho bọn mình và đặt ra được hướng đi rõ ràng, chuyên nghiệp

PV: Trong tuần thi đấu đầu tiên, Team Whales sẽ đối đầu với Cerberus Esports và người đồng đội cũ Draktharr, bạn có chắc chắn về một chiến thắng 2-0 chứ? Và hãy gửi đôi lời đến với Draktharr.

Glory: Mình và tập thể Team Whales sẽ chiến đấu hết mình để có kết quả là 2-0 trong trận đấu với CES. Về Draktharr thì đây là một người chơi có kỹ năng tốt nhưng bị thiếu kinh nghiệm và tụi mình sẽ khai thác điểm yếu đó. CES có một đội hình đồng đều và ổn định nhưng không thể làm khó được Team Whales vì HLV Raze đã quá hiểu rõ về cách vận hành cũng như là lối chơi của họ.

PV: Với đội hình vừa có kinh nghiệm từ tuyển thủ CBL vừa có sức trẻ từ các thành viên còn lại thì mục tiêu của bạn và cả đội trong mùa giải VCS Mùa Hè 2022 là gì?

Glory: Mục tiêu của bản thân mình là mong muốn được nâng chiếc cúp vô địch VCS đầu tiên trong sự nghiệp. Chính vì thế mình và các thành viên trong Team Whales sẽ cố gắng hết mình để đạt được 1 chân trong top 4. 

PV: Hãy gửi vài lời đến với người hâm mộ của bạn cũng như Team Whales. 

Glory: Cảm ơn tất cả mọi người đang dõi theo mình và Team Whales. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng mình trong thời gian sắp tới!