Huanfeng vướng nghi vấn sử dụng chất cấm ở LPL mùa Hè 2022

Xạ thủ huanfeng của WBG tiếp tục gặp nhiều rắc rối ở hậu trường LPL mùa Hè 2022.

Trái với những kì vọng từ người hâm mộ, WBG có màn chạy đà LPL Hè 2022 cực kì khó khăn. SofM và các đồng đội không có được phong độ tốt và thường xuyên mất điểm ở những trận đấu quan trọng. Chính vì thế, lối chơi thiếu gắn kết của WBG liên tục bị truyền thông mổ xẻ và phân tích.

Huanfeng vướng nghi vấn sử dụng chất cấm ở LPL mùa Hè 2022

Ở vòng đấu vừa qua, WBG đã có được chiến thắng 2-0 trước UP, qua đó tiếp tục bám đuổi top trên và lấy lại phần nào niềm tin từ người hâm mộ. Đó là chiến thắng mang đậm dấu ấn của TheShy và SofM. Trong khi đó, huanfeng bùng nổ không kém với cú Quadrakill ở pha giao tranh cuối cùng và khép lại ván đấu thứ với KDA 11/1/5.

Dù có được chiến thắng, nhưng bất ngờ thay khi đã có nhiều nghi vấn đặt ra về những vấn đề bên lề của đại diện LPL. Cụ thể, huanfeng bị nghi ngờ dùng chất cấm trong trận đấu tối 29/6. Theo Sohu, camera giám sát tại Gaming House WBG đã bắt gặp hình ảnh quá khích của xạ thủ 21 tuổi. Sau khi kết thúc ván 2, huanfeng ăn mừng một cách bất thường. Anh liên tục quơ tay múa chân, thậm chí đánh Vịnh Xuân Quyền với không khí.

Huanfeng vướng nghi vấn sử dụng chất cấm ở LPL mùa Hè 2022

Theo truyền thông Trung Quốc, họ đặt ra giả thuyết rằng huanfeng đã sử dụng doping trong trận đấu đó để cải thiện phong độ của mình. Ngoài ra, các CĐV LPL còn liên tục yêu cầu BTC thực hiện những quy tắc kiểm tra doping với huanfeng. Hiện tại, vẫn chưa có kết luận nào chính xác về sự việc lần này. Song, nhiều người lo ngại rằng điều này trước mắt sẽ ảnh hưởng tâm lý thi đấu của các tuyển thủ WBG.

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?