Ứng cử viên số 1 Gen.G quyết tâm vô địch CKTG 2022 như thế nào?

Cũng giống như T1, Gen.G đã chia sẻ rất nhiều trong cuộc phỏng vấn trước ngày đội tuyển xuất quân tới CKTG 2022 với mục tiêu vô địch.

CKTG 2022 chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh tại Mexico giai đoạn vòng khởi động và tại Mỹ là vòng bảng. Các đội tuyển trên thế giới cũng hoàn thiện dần công tác chuẩn bị để bay đến châu Mỹ và tham dự. Khu vực LCK như thường lệ vẫn sẽ có một buổi ra quân để các đội tuyển chào khán giả trước khi đại diện tham dự giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh. Trước đó, chúng mình đã tìm hiểu về đội tuyển được người hâm mộ quan tâm nhất còn bây giờ chúng ta sẽ đến với đội tuyển là lá cờ của khu vực LCK tại CKTG 2022 – Gen.G.

Trước khi bắt đầu với những câu hỏi cá nhân, các bạn có thể chia sẻ quyết tâm của mình cho CKTG năm nay không?

Score: Tôi đang rất hy vọng chúng tôi sẽ tạo ra những kết quả tuyệt vời. Tôi sẽ đảm bảo rằng đội có màn trình diễn cao nhất và đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ khi trở thành hạt giống số 1 của LCK.

Lehends: Tôi rất vui được tham dự CKTG sau thành tích tuyệt vời tại Mùa Hè. Tôi đảm bảo sẽ trở lại mạnh mẽ nhất sau khi đã tận hưởng niềm vui và sự thoải mái trong thời gian nghỉ thi đấu.

Youngjae: Chúng tôi là một đội rất tốt, vì vậy, miễn là chúng tôi tiếp tục duy trì điều này, tôi tin chúng tôi sẽ làm tốt.

Peanut: Chúng tôi thực sự có cơ hội tiến xa trong giải đấu và tôi sẽ đảm bảo nỗ lực để làm được điều đó.

Chovy: Tôi hy vọng sẽ trở lại Hàn Quốc sau khi thi đấu xuất sắc tại CKTG năm nay.

Doran: Tôi đã trở lại đấu trường CKTG sau hai năm. Đây sẽ là cơ hội để tôi khẳng định bản thân mình.

[Tới Lehends] Bạn nghĩ gì về sự phổ biến của các hỗ trợ với những vị tướng ngoài meta của CKTG?

Mặc dù các hỗ trợ buff đã bị giảm sức mạnh nhưng tôi nghĩ rằng chúng vẫn còn rất mạnh trong meta sắp tới. Tôi không nghĩ có nhiều thay đổi qua bản cập nhật, vì vậy tôi không quá lo lắng.

[Tới Chovy] Một đặc điểm chung trong tất cả các bảng xếp hạng sức mạnh tạiCKTG là bạn đứng đầu các bảng xếp hạng với tư cách là người chơi đường giữa số 1. Làm thế nào để bạn có thể cải thiện bản thân với tư cách là tuyển thủ xuất sắc nhất xuyên suốt hành trình tuyệt vời của Gen.G tại Mùa Hè vừa rồi?

Tôi rất vui vì nhiều người đang công nhận thành tích của mình. Hành động lớn hơn lời nói, vì vậy tôi thực sự muốn tạo ra một lý do chính đáng để được xem là người chơi tốt nhất. Điều quan trọng là phải cải thiện ở cấp độ cá nhân tại CKTG nhưng tôi thực sự hy vọng sẽ nhanh chóng cải thiện điều đó nhiều nhất có thể để tạo ra kết quả tuyệt vời tại CKTG năm nay.

[Tới Ruler] Đây là lần đầu tiên bạn tham dự CKTG với tư cách là hạt giống số 1. Bạn có thể chia sẻ suy nghĩ của bạn về Gen.G trong năm nay?

Thật tuyệt vời khi nhận được sự đánh giá và kỳ vọng của người hâm mộ dành cho của chúng tôi. Và tôi nghĩ rằng bảng D của chúng tôi tốt hơn nhiều so với các đội khác.

[Tới mọi người] Chiếc nhẫn vô địch là có một không hai. Mỗi người trong số các bạn có thể chia sẻ suy nghĩ của mình về cảm giác của bản thân nếu đạt được nó không?

Ruler: Tôi thực sự chưa nghĩ về điều đó. Tôi không chơi để nhận được những chiếc nhẫn đó, nhưng tôi chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui khi nhận được chúng.

Chovy: Cá nhân tôi không phải là người ham vật chất, vì vậy tôi cảm thấy việc chiến thắng giải đấu cùng các đồng đội của mình quan trọng hơn tất cả.

Lehends: Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ về điều đó. Tôi chỉ nghĩ về nó như một thứ mà tôi nhận được khi trở thành nhà vô địch thế giới. Đó không phải là thứ thúc đẩy tôi tại CKTG.

Peanut: Cá nhân tôi thích phụ kiện, nhưng ở CKTG, tôi chỉ muốn trình diễn thật tốt và giành chiến thắng.

Doran: Tôi cũng có cùng quan điểm với các đồng đội của mình. Tôi nghĩ rằng chiến thắng CKTG sẽ nhận được nhiều lợi ích trong tương lai hơn rất nhiều so với những chiếc nhẫn.

[Tới Score] Lần cuối cùng bạn tham dự CKTG thực sự là thông qua chương trình phát sóng vào năm 2019. Đã rất lâu và bạn hiện đang tham dự với tư cách là huấn luyện viên trưởng của hạt giống số 1 khu vực LCK. Bạn nghĩ thế nào về hành trình của mình kể từ năm 2019?

Lần cuối cùng tôi tham dự CKTG với tư cách là một tuyển thủ là vào năm 2018. Cũng giống như mọi tuyển thủ chuyên nghiệp khác, CKTG là một giải đấu mà tôi luôn muốn tham dự. Tôi cảm thấy rằng tôi đã đạt được một trong những mục tiêu của mình là đến CKTG với tư cách là huấn luyện viên trưởng, vì vậy tôi không chỉ vui mừng khi được ở đó mà tôi còn rất vui khi được giúp cả đội có thể thi đấu tốt hơn.

[Tới Doran] Bạn có thể cho chúng tôi biết thêm về “lợi ích” sau khi vô địch CKTG mà bạn đã đề cập trước đó không?

Những thứ như danh tiếng, tiền bạc và sự tự tin là ba thứ ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí của nhà vô địch, tôi nghĩ vậy.

[Tới Score] Bạn đã nói rằng các đội LPL sẽ là đối thủ khó khăn nhất của GEN. Một số điểm mạnh riêng của Gen.G tại CKTG và đội cần cải thiện điều gì để đối mặt với những đối thủ khó chơi đó, đặc biệt là ở Playoffs?

Tôi nghĩ rằng các tuyển thủ của chúng tôi có kỹ năng cao trên góc độ cá nhân và thời điểm phong độ thấp của họ cũng không quá thấp so với mặt bằng chung. Về điểm yếu của Gen.G, tôi không nghĩ chúng tôi có điểm yếu nào quá rõ rệt.

[Tới Chovy] Là một tài năng hàng đầu tham dự năm nay, bạn có tin chắc rằng mình sẽ vô địch trong năm nay không?

Để có được sự chắc chắn đó, tôi sẽ cần phải luyện tập nhiều hơn và tự tin hơn, vì vậy vẫn còn quá sớm để nói về chức vô địch. Để nói rằng chúng tôi sẽ vô địch có thể dẫn đến sự tự mãn, vì vậy tôi sẽ tập trung vào việc làm tốt nhất có thể trong mọi trận đấu.

[Tới Peanut] Bạn nghĩ gì về Maokai đi rừng, một vị tướng được tăng sức mạnh trong các phiên bản dẫn tới CKTG?

Tôi nghĩ rằng những thay đổi mà Maokai nhận được chắc chắn mở đường cho vị tướng này trong rừng. Tuy nhiên, trong xếp hạng đơn, tôi chỉ thấy Maokai được sử dụng ở vị trí đường trên và hỗ trợ. Tôi sẽ cần thử nghiệm vị tướng này nhiều hơn, nhưng tôi dự đoán rằng Maokai sẽ không được sử dụng trong rừng tại CKTG.

[Tới Score] Khi đội hình 2022 của Gen.G lần đầu tiên được công bố, nó đã đem lại rất nhiều cuộc thảo luận trong cộng đồng và trở thành Super Team tiếp theo của LCK. Ban huấn luyện đã có những chỉ đạo như thế nào trong việc dẫn dắt Gen.G này đến thành công trong năm nay?

Mỗi tuyển thủ của chúng tôi đều là những cựu binh, vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cải thiện bằng cách phát huy tối đa điểm mạnh của từng người và đồng thời khắc phục điểm yếu của họ. Mọi người đều thi đấu với những đội hình khác nhau trong những năm trước đó, vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn thông qua quá trình thực sự tìm ra họ thi đấu như thế nào và kết hợp cả 5 thành viên thành một tập thể mạnh mẽ. Về phía ban huấn luyện, tất cả chúng tôi đều hiểu điều đó nên tất cả đã cùng nhau xây dựng sự gắn kết tốt nhất.. Đó là lý do tại sao chúng tôi có thể thi đấu tốt cho đến thời điểm hiện tại.

[Tới Ruler] Bạn nghĩ gì về khả năng sẽ nhìn thấy Lucian-Nami xuất hiện trên đấu trường CKTG năm nay?

Tôi đã thi đấu cả hai sau những chỉnh sửa nhưng tôi không nghĩ nó tốt. Tôi vẫn cần luyện tập thêm, nhưng hiện tại, tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy cặp đội này ở đường dưới cùng nhau.

[Tới Score] Điều gì sẽ giúp Gen.G vô địch CKTG?

Tôi nghĩ rằng giải đấu sẽ thực sự bắt đầu từ Playoffs. Chúng tôi sẽ cần phải cải thiện đều đặn kể từ thời điểm trước đó để thực sự nghĩ đến việc giành chức vô địch. Cách chúng tôi thực hiện sớm sẽ rất quan trọng đối với sự thành công của chúng tôi.

Xem thêm: Các thành viên T1 nói gì trước khi tới Mỹ tham dự CKTG 2022?

[Tới Doran] Làm thế nào để bạn cải thiện được bản thân từ lần bạn tham dự CKTG hai năm trước cho đến thời điểm hiện tại?

Kể từ đó đến nay đã được khoảng hai năm và tôi cảm thấy rằng mình đã dần tiến bộ trong nhiều điều mà không nhận ra điều đó. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất phải nằm ở kiến thức trò chơi và sự bình tĩnh trong tinh thần của mình. Tôi dự đoán năm nay sẽ khác những năm trước.