Uyên Pu chính thức gia nhập hội bỉm sữa, dàn hot streamer Việt chúc mừng "rôm rả cả làng"

Streamer Uyên Pu đã có những tâm sự thấm thía về hành trình sinh nở trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè, đồng nghiệp.

Ngoài công việc, đời sống tình cảm của các streamer luôn là chủ đề khiến cư dân mạng quan tâm. Cách đây 6 tháng, streamer Uyên Pu đăng ảnh mình đang mang thái 17 tuần lên mạng xã hội khiến dân tình vô cùng bất ngờ và phấn khích.

Hiện tại, thông tin Uyên Pu và bạn trai chính thức đón con đầu lòng đang được người hâm mộ chú ý và quan tâm. Mới đây, cô nàng đã chia sẻ bức ảnh ôm con trai và dòng trạng thái tâm sự về hành trình sinh con trên trang cá nhân.

Uyên Pu chính thức gia nhập hội bỉm sữa, dàn hot streamer Việt chúc mừng rôm rả cả làng - Ảnh 1.

Chia sẻ mới nhất của Uyên Pu sau khi sinh con

"Hành trình gặp con thật là gian nan, đau bụng suốt 24h. Đến phút cuối bác sĩ bảo con vì lý do gì đó không đợi được tiếp nữa nên phải mổ.

Mẹ vừa sợ vừa lo lắng, khóc tức tưởi ở phòng gây tê. Nhưng giây phút được gặp con thì bao nhiêu đau đớn cũng qua đi hết.

Con thật may mắn khi ngoài tình yêu của ba mẹ, còn có của các bà các cô các chú. Sau này nhất định phải biết yêu thương mọi người con nhá", Uyên Pu bộc bạch. 

Đồng thời cô cũng tiết lộ luôn biệt danh con trai là Neko và không quên gửi lời cảm ơn tới chồng mình vì đã đồng hành cùng hai mẹ con.

Bức ảnh của Uyên Pu sau khi mới đăng tải đã thu hút hơn 11.000 lượt tương tác. Đọc những lời tâm sự thấm thía và xúc động của nữ streamer, nhiều người hâm mộ bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ cô vì đã vượt qua mọi đau đớn, khó nhọc trong hành trình làm mẹ.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều hot streamer, MC, ca sĩ cũng gửi lời chúc mừng Uyên Pu đã mẹ tròn con vuông. 

Uyên Pu chính thức gia nhập hội bỉm sữa, dàn hot streamer Việt chúc mừng rôm rả cả làng - Ảnh 2.

Streamer Phương Chi, Hy Nam, Huỳnh Phụng và rapper Pháo chúc mừng Uyên Pu

Uyên Pu chính thức gia nhập hội bỉm sữa, dàn hot streamer Việt chúc mừng rôm rả cả làng - Ảnh 3.

Cris Phan và YouTuber Gấu Vlog cũng chúc mừng Uyên Pu và hoàng tử nhỏ

Uyên Pu chính thức gia nhập hội bỉm sữa, dàn hot streamer Việt chúc mừng rôm rả cả làng - Ảnh 4.

MC Minh Nghi hứa hẹn sẽ thăm mẹ con Uyên Pu trong thời gian sớm nhất

Được biết, bạn trai của Uyên Pu có tên là Lưu Đinh, hiện làm việc tại TP.HCM. Trước đó, cùng với thông báo mang bầu trên Instagram, Uyên Pu cũng cập nhật luôn bức ảnh bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út của mình, ngầm ám chỉ việc bạn trai vừa cầu hôn.

Vậy là sau 2 năm yêu nhau, chuyện tình cảm của Uyên Pu và bạn trai đã có "trái ngọt". Hiện tại, người hâm mộ rất mong nữ streamer và người yêu sẽ sớm có một đám cưới ngọt ngào, ấm cúng trong tương lai gần. 

Uyên Pu chính thức gia nhập hội bỉm sữa, dàn hot streamer Việt chúc mừng rôm rả cả làng - Ảnh 6.

Uyên Pu xinh đẹp rạng rỡ trong ngày lâm bồn

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Uyên Pu và bạn trai

Ảnh: FBNV