Valorant: Khi nào Episode 5 Act 3 cập bến? Chi tiết nội dung của phiên bản mới

Tất tần tật thông tin bạn cần biết về Ep 5 Act 3, thời điểm ra ra mắt, chế độ chơi mới, Đặc Vụ mới, bundle mới,....

Vậy là thời điểm kết thúc Episode 5 Act 2 trong Valorant đã rất cận kề. Như thường lệ, khoảng thời gian này cộng đồng Valorant đang rất nóng lòng mong chờ Act 3 – chương tiếp theo của mùa giải này. Và sau đây là tất cả những dự đoán của Kênh Tin Game về những nội dung mới, sẽ cập nhật trong Episode 5 Act 3 sắp tới.

Valorant: Khi nào Episode 5 Act 3 cập bến? Chi tiết nội dung của phiên bản mới

*Lưu ý: tất cả chỉ là dự đoán và chưa được xác nhận chính thức bởi Riot Games

Thời điểm ra mắt

Thời điểm ra mắt của Episode 5 Act 3 được ước chừng sẽ diễn ra vào ngày 18/10 tới. Tức chỉ chưa đầy 1 tuần nữa thôi, tựa game Valorant sẽ lại đón nhận thêm rất nhiều nội dung thú vị.

Mốc thời gian trên chỉ là khảng thời gian dự đoán, Riot Games hoàn toàn có thể dời lịch ra mắt của Act 3 bất cứ lúc nào nhưng chắc chắn rằng, phiên bản mới của Valorant sẽ đến tay game thủ trong tháng 10 này.

Đặc Vụ mới Harbor

Valorant: Khi nào Episode 5 Act 3 cập bến? Chi tiết nội dung của phiên bản mới

Đây chắc chắn sẽ là thứ mà tất cả game thủ Valorant quan tâm nhất – Đặc Vụ mới Harbor. Gần đây, Riot Games đã tung ra hàng loạt teaser và trailer giới thiêu. Điều này đồng nghĩa với việc, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Agent thứ 21 chính thức đặt chân vào vũ trụ Valorant.

Valorant: Phân tích kỹ năng Đặc Vụ Harbor thông qua trailer mới
Valorant: Phân tích kỹ năng Đặc Vụ Harbor thông qua trailer mới
Cùng Kênh Tin Game phân tích ngay bộ kỹ năng siêu bá đạo của Đặc Vụ mới Harbor thông qua trailer mới được ra mắt.

Chế độ chơi mới

Trong Ep 5 Act 2, hàng loạt các chuyên gia đào dữ liệu đều công bố, Riot đang chuẩn bị cho chế độ chơi Đấu Đội mang tên HURM. Nó được dự đoán sẽ có cơ chế hoạt động tương tự như Death Match, người chơi sẽ được xếp cặp thành một đội 5 người và thi đấu với nhau đến khi đạt 100 điểm.

Battlepass và Bundle mới

Đây chắc chắn cũng là một phần không thể thiếu mỗi khi Act mới bắt đầu. Như thường lệ, Riot Games sẽ cho ra mắt hệ thống Battlepass mới với hàng loạt các phần thưởng như skin súng, spray, thẻ người chơi,… và quan trọng nhất là một vũ khí cận chiến mỗi cuối Battlepass ấy.

Đi kèm với đó, Act 3 của Ep 5 cũng hứa hẹn sẽ là thời điểm ra mắt của rất nhiều bundle chất lượng. Bundle mới nhất của Valorant đang là Crimsonbeast, tuy đẹp nhưng nó không phải là bộ sưu tập có sở hữu hiệu ứng kết liễu. Vậy nên các fan cũng có thể mong chờ một bundle cực kỳ hoành tráng khi Act 3 bắt đầu.

Reset Bậc Xếp Hạng

Cuối cùng, Episode 5 Act 3 của Valorant sẽ reset toàn bộ mức rank của người chơi. Tuy vậy, đây chỉ là một cách để Riot ‘thanh lọc’ những tài khoản đã lâu không hoạt động. Người chơi chỉ cần chơi 1 trận đấu xếp hạng là có thể có được mức rank gần tương tự với mức xếp hạng cũ.

Valorant: Khi nào Episode 5 Act 3 cập bến? Chi tiết nội dung của phiên bản mới

Hiện tại, mọi người vẫn có thể leo rank và cải thiện mức xếp hạng của mình cho đến ngày 16/10. Vì vậy nếu đang ở các bậc xếp hạng như Bạc 3, Vàng 3,… thì hãy cố gắng leo nốt lên thêm một bậc nữa để có giúp hồ sơ lịch sử đấu đẹp nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame