Valorant: Cậu nhóc 13 tuổi leo Radiant với tốc độ chuột siêu thấp

"Người ta 13 tuổi leo Radiant với 0.045 sens, tôi 22 tuổi vẫn còn lẹt đẹt ở Sắt với tốc độ chuột chẳng khác gì máy bay phản lực".

Với Valorant, khi bắt đầu muốn nghiêm túc luyện tập cho việc chơi game chuyên nghiệp hơn thì việc bạn phải liên tục và dành hàng giờ để tìm ra một tốc độ chuột phù hợp với bạn là điều đương nhiên. Tìm ra được một chỉ số độ phân giải DPI của con chuột sao cho phù hợp, và nhiều cấu hình cài đặt hơn sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế hơn

radiant-13-2.jpg

Một video trên Tik Tok đã được đăng tải và nhanh chóng lan truyền sang các phương tiện truyền thông khác trong đó có cả Twitter. Tài khoản Valorant Update đã có một bài đăng chia sẻ về trường hợp độc đáo này.

Cậu bé 13 tuổi này đã đến được Radiant, thứ hạng cao nhất trong Valorant chỉ được cấp cho 500 người chơi giỏi nhất mỗi khu vực trong bậc thang xếp hạng, sử dụng 800 dpi 0,045 sens. Nếu bạn không rành về thế giới cài đặt Valorant, bạn hãy nhấn vào đây để xem chi tiết.

cau-nhoc-13-tuoi-leo-radiant.jpg

Bài tweet vừa đăng tải đã nhanh chóng gây sốt với gần với gần 20 triệu lượt hiển thị chỉ riêng trên mạng xã hội này. Clip gốc trên TikTok do người dùng Yan Tegon đăng tải cũng đạt lượng người xem khủng, với hơn 202 nghìn lượt thích.

Đương nhiên, với tốc độ chuột như thế này, lối thi đấu chủ đạo của cậu thường sẽ là kê tâm và chơi xung quanh các góc có điểm tựa để tránh flick nhất có thể vì chắc chắn rằng, việc 'vẩy tâm như vẩy rau' sẽ là điều không thể. Tuy vậy nếu nhìn theo một hướng khác thì cộng đồng có thể nhận ra, chỉ với việc kê tâm chuẩn chỉ, bạn đã có thể leo được tới Radiant như chàng trai này chứ không cần phải có những tình huống thi đấu xuất thần, làm 3 làm 5 như các pro player hay làm.