Valorant Challengers Vietnam Split 2 ngày 11: TMM hủy diệt á quân Split 1 - BAAM

Cặp đấu ngày 11 của giải Valorant Challengers Vietnam Split 2 sẽ là cuộc đối đầu giữa BAAM vs TMM và FCY vs 2K. Cùng Mọt Game theo dõi diễn biến của cặp đấu này nhé!

SYKO vượt lên nhóm có vé vào vòng Playoffs sau chiến thắng trước LOFI, qua đó họ đẩy BAAM xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

Cặp đấu ngày 11 của giải Valorant Challengers Vietnam Split 2 sẽ là cuộc đối đầu giữa BAAM vs TMM và FCY vs 2K. Cùng Kênh Tin Game theo dõi diễn biến của cặp đấu này nhé!

THE MAD MEN 2 - 0 BIG BAAM

Bản đồ thi đấu của 2 team lần lượt là Ascent, Haven và Split. Chúng ta có thể thấy rõ ràng, cứ có BAAM thì chắc chắn họ sẽ pick map Ascent bởi đây chính là ngôi nhà thân thuộc của họ. Tuy nhiên, dạo gần đây, phong độ của BAAM giảm rõ rệt ngay cả trên chính ngôi nhà mà họ tự tin nhất.

Với map đầu tiên - Ascent, TMM đã có một game thi đấu rất bùng cháy. Đội hình bên phía TMM cực kì chuẩn chỉ từ con người đến lineup. 

Trong trận đấu này, BAAM bắn như một đội tuyển không có nhiều kinh nghiệm tham gia những chiến trường Valorant, họ rất trôi và bị cuốn vào lối bắn của các thành viên bên phía TMM.

Khoảng thời gian đầu và cuối round bên phia BAAM đều làm không tốt. Ngoài ra, vấn đề giao tiếp của các thành viên BAAM cũng có vấn đề, đặc biệt d0rf và P1nA xử lý tình huống 2v1 quá nhạt nhẽo. P1nA từ Split một cho đến bây giờ phong độ đều không tốt đây cũng là một điều đáng quan ngại với BAAM.

Và đương nhiên với một phong độ hời hợt như thế thì BAAM thua xứng đáng với tỷ số 13 - 10 trước TMM là điều hiển nhiên.

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay11-baam-vs-tmm-1.jpg

Sang map đấu thứ 2, BAAM vẫn thi đấu với phong độ hết sức rời rạc, chỉ có 2 người tỏa sáng và những người còn lại không để lại quá nhiều dấu ấn trước một đối thủ được đánh giá nhẹ ký hơn và rõ ràng điều này sẽ khiến cho cơ hội lọt vào top 4 của BAAM bị giảm đi.

zmth suýt chút nữa đã có 2 ACE trong cùng 1 game thi đấu nhưng cuối cùng thì điều đặt trên ACE là một chiến thắng thuyết phục trước các thành viên BAAM.

TMM đang thiếu một chiến thắng trong mùa Split 2 này và bây giờ họ đã thực hiện được ước mơ đó và thậm chí đây quả thực là một chiến thắng tương đối ngạo nghễ, đánh bại á quân Split 1 - BAAM, một trong những đội tuyển có bề dày thành tích nhất Valorant Việt Nam và trong đó lại còn có thành viên thuộc đội tuyển Valorant Việt Nam.

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay11-baam-vs-tmm.jpg

Kết thúc cặp đấu BO3, TMM đã có chiến thắng đầu tiên tại Split 2 với tỷ số áp đảo bùng nổ 2 - 0 trước BAAM (Ascent 10-13, Haven 5-13).

FANCY UNITED ESPORTS 2 - 0 TWOKAY

Với map thi đấu Icebox các thành viên bên phía 2K sẽ có cho mình những chiến thuật dấu bài ở trong trận thi đấu này nhưng sự thật diễn ra lại không như thế.

FCY vẫn tỏ ra quá chắc chắn khi đối đầu với những đối thủ dưới cơ, chiến thắng với tỷ số 13 - 3 trước 2K là điều hiển nhiên.

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay11-2k-vs-fcy-1.jpg

Sang map thi đấu thứ 2, 2K đã làm hết sức nhưng FCY quá mạnh. Đã có những khoảnh khắc đội hình bên phía 2K tỏa sáng nhưng con số họ đạt được vẫn chỉ là 3 round thi đấu thắng. Tuy nhiên đây vẫn là hành trình đầy màu sắc của người thầy qqcry cùng các học trò của mình.

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay11-2k-vs-fcy.jpg

Kết thúc cặp đấu, vẫn là con số hủy diệt, 2 - 0 (Icebox 13-3, Haven 13-3) chiến thắng thuộc về nhà vua FCY.

Xem lại Valorant Challengers Vietnam Split 2 ngày 20/04

Lịch thi đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 2 ngày 21/04

  • 15H00: LAZY vs SYKO
  • 17H00: LOFI vs TTT

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VALORANT Challengers Vietnam – Split 2, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!