Valorant Champions 2021 hé lộ gói skin súng cực ngầu

Tới đây, các fan hâm mộ tựa game Valorant sẽ có cơ hội ăn mừng sự kiện Valorant Champions với gói VCT Champions phiên bản giới hạn.

Youtuber Hitscan đã sớm tiết lộ gói skin VTC Champions 2021. Gói này bao gồm skin Vandal, dao cận chiến karambit và một số vật phẩm tặng kèm khác.

Cả hai vũ khí này đều có màu sắc chủ đạo là màu đen, vàng và đỏ. Súng Vandal được đính kèm logo Champions ở mặt bên hông. Cả 2 vũ khí đều có thể nâng cấp Champions Aura và có thêm hiệu ứng phát ánh sáng đặc biệt.

Valorant Champions 2021 hé lộ gói skin súng cực ngầu

Valorant Champions 2021 hé lộ gói skin súng cực ngầu

Hiệu ứng này chỉ kích hoạt khi bạn là người kết liễu người cuối cùng trong team địch. Về dao cận chiến Karambit thì không phải là loại đầu tiên được xuất hiện trong Valorant,  nhưng nó có các hoạt cảnh siêu đặc biệt mới khi bạn trang bị nó.

Đèn flash ở họng súng Vandal cũng có thể sẽ được nâng cấp để giống với biểu tượng VCT Champions và khi ấn xem súng trong game, logo trên thân súng sẽ phát sáng và phát ra đoạn âm thanh bài hát Die For You, bài hát chủ đề cho Valorant Champs.

Khi bạn kết liễu người cuối cùng của team địch, trên đầu họ sẽ xuất hiện logo màu vàng, biểu tượng của CKTG Valorant. Bạn tiến vào vùng ánh sáng đó, trên bầu trời map sẽ xuất hiện hiệu ứng thứ 2, hình ảnh đặc vụ Brimstone.

Trong gói Skin này, Vandal có bốn cấp độ để bạn có thể nâng cấp, hãy tiết kiệm Radiante của bạn nếu muốn hoàn thiện các cấp độ đó nhé.

Ngoài ra, gói này còn bao gồm 3 thẻ người chơi được lấy cảm hứng từ các đặc vụ: Phoenix, Sage và Brimstone trong đoạn video chủ đề CKTG.

Valorant Champions 2021 hé lộ gói skin súng cực ngầu

Bên cạnh đó cũng có thẻ Valorant Champs miễn phí sẽ được phát hành. Người chơi cũng có thể nhận được xịt sơn VCT 2021 Sparks bằng cách xem vòng bảng của sự kiện Valorant Champions 2021.

Valorant Champions 2021 hé lộ gói skin súng cực ngầu

Tuy nhiên, tài khoản của bạn phải được kết nối với nền tảng phát trực tuyến Twitch, youtube, trovo và afrika tv từ ngày 01/12 đến 11/12. Bình xịt này có 4 biến thể để bạn có thể linh hoạt thay đổi theo vị trí bạn xịt.

Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin về giải đấu Valorant Champions 2021 tại Berlin nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?