Valorant còn chưa ra mắt, T1 đã ôm mộng bá chủ khi chiêu mộ cựu thần đồng CS:GO từng bị Valve cấm cửa

Liệu T1 có giành được thành công với Valorant như cái cách họ đã đạt được với LMHT?

Valorant - Siêu phẩm FPS của Riot Games chỉ vừa được công bố cách đây hơn 1 tuần và thậm chí còn chưa ấn định thời điểm ra mắt cụ thể, tuy nhiên, T1 Entertainment & Sports - Hay còn được biết đến với cái tên T1, tổ chức thể thao điện tử danh tiếng bậc nhất Hàn Quốc, đã rục rịch khởi động việc thành lập một đội tuyển Esports nhằm theo đuổi giấc mơ bá chủ giải đấu chuyên nghiệp của tựa game này.

Vừa qua, tổ chức này đã thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công Braxton "Brax" Pierce - Một tài năng trẻ của làng CS:GO Bắc Mỹ để trở thành mảnh ghép đầu tiên cho đội hình thi đấu chuyên nghiệp bộ môn Valorant.

Valorant còn chưa ra mắt, T1 đã ôm mộng bá chủ khi chiêu mộ cựu thần đồng CS:GO từng bị Valve cấm cửa - Ảnh 1.

Brax từng có nick-name cũ là Swag, từng được đánh giá là một trong những thần đồng tiềm năng nhất của làng CS:GO Bắc Mỹ. Tuy nhiên, do tham gia vào một đường dây dàn xếp tỉ số tại giải đấu CEVO Professional League, anh chàng đã bị ban vĩnh viễn khỏi hệ thống giải đấu của Valve.

Theo công bố từ T1, Brax sẽ gia nhập tổ chức với tư cách một streamer, kiêm tuyển thủ tham gia vào đội hình thi đấu chuyên nghiệp của team Valorant T1 trong tương lai, khi tựa game này chính thức được ra mắt cũng như khởi động các giải đấu chuyên nghiệp.

Valorant còn chưa ra mắt, T1 đã ôm mộng bá chủ khi chiêu mộ cựu thần đồng CS:GO từng bị Valve cấm cửa - Ảnh 2.

T1 thực tế không phải cái tên đầu tiên lấn sân sang bộ môn còn khá mới mẻ này, trước đó, Team SoloMid cũng đã đưa ra câu hỏi tham khảo cộng đồng fan hâm mộ về việc thành lập đội tuyển Valorant, và dự kiện không bao lâu nữa, tổ chức này cũng sẽ công bố chính thức kế hoạch của mình.

Valorant được Riot Games phát triển dựa trên tiêu chí đề cao yếu tố chiến thuật, phối hợp nhóm, kết hợp yếu tố trình diễn cá nhân với dàn nhân vật sở hữu bộ chiêu thức độc đáo. Chính vì những yếu tố đó, tựa game này đang được kỳ vọng sẽ trở thành một hiện tượng mới trong lĩnh vực Esports và thu hút không ít tổ chức danh tiếng tham gia.

Valorant còn chưa ra mắt, T1 đã ôm mộng bá chủ khi chiêu mộ cựu thần đồng CS:GO từng bị Valve cấm cửa - Ảnh 3.