Valorant: Đầu hàng sớm, nên hay không?

Đầu hàng trong Valorant luôn là một vấn đề gây tranh cãi với tất cả các game thủ khi người thì muốn 'giải thoát sớm', người thì không.

Trong đa số các tựa game Esports nói chung và Valorant nói riêng, đầu hàng luôn là một sự lựa chọn mang tính chất ‘cuối cùng’ khi phải đối mặt với một kẻ địch quá chênh lệch về trình độ. Tuy nhiên, khi nói đến 2 chữ này, nhiều game thủ lại cho rằng đó là một điều hèn nhát và không ‘đại trượng phu’, hãy cứ thi đấu hết mình vì một tinh thần thể thao đẹp. Thế nhưng, ý kiến này cũng không phải hoàn toàn là hợp lý khi cũng đã có rất nhiều người lên tiếng và phản bác lại chúng. Vậy hôm nay, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu xem, bạn có nên đầu hàng sớm trong Valorant hay không nhé!

Nếu để nói nên đầu hàng hay không, câu trả lời của Mọt sẽ là 50/50. Có rất nhiều yếu tố để xác định việc bạn hãy ‘buông xuôi’, dành thời gian cho ván mới so với việc cố gắng hết mình để mong có cơ hội comeback. Hãy xác định rõ, kẻ địch của mình là ai, nếu cảm nhận có một sự chênh lệch trình độ quá lớn, khiến bạn không thể nào lật ngược lại thế cờ, câu trả lời chắc chắn sẽ là nên đầu hàng để tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa là Mọt đang cổ súy cho việc đầu hàng. Thực chất, đầu hàng sẽ khiến người chơi mất nhiều điểm xếp hạng hơn so với một trận thua mà bạn có cố gắng. Nó tương đương với việc tự nhận lấy một thất bại 13-0, vì vậy điểm RR và MMR của bạn sẽ bị giảm đi đáng kể. Đừng đầu hàng khi bạn cảm thấy cả 2 bên không có quá nhiều chênh lệch về trình độ và những người trong đội vẫn còn có thể gồng gánh được. Biết đâu đội bạn sẽ có thể comeback ngoạn mục đúng không nào?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/