VALORANT: GEN ngược dòng đánh bại TH để lên ngôi vô địch Masters Shanghai

Cộng đồng game thủ VALORANT đã được thưởng thức một trận chung kết tổng đầy hấp dẫn tại VCT 2024: Masters Shanghai.

Bước vào ngày thi đấu cuối cùng của VCT 2024: Masters Shanghai, GEN và TH đã cống hiến cho cộng đồng VALORANT quốc tế một trận chung kết tổng đầy bất ngờ. Đặc biệt là GEN, khi bị đẩy vào “chân tường” đội tuyển này đã có một màn “comeback” đầy ấn tượng để đánh bại đối thủ đến từ phương Tây.

GEN đã có màn lội ngược dòng đánh bại TH để lên ngôi vô địch VCT 2024: Masters Shanghai.

GEN đã có màn lội ngược dòng đánh bại TH để lên ngôi vô địch VCT 2024: Masters Shanghai.

Nhìn lại ngày thi đấu vừa qua, Munchkin đã có cho mình màn trình diễn rất ấn tượng để giúp GEN đả bại TH trong map đấu đầu tiên, đặc biệt là pha highlight “4k” của anh chàng đã khiến nhiều fan hết lời ca ngợi.

Đến map 2, TH đã nhanh chóng lấy lại tâm lý và đánh gục GEN trong hàng loạt những round đấu quan trọng. Trong đó, RieNs đã có những cống hiến trên cả tuyệt vời để giúp TH cân bằng tỉ số 1-1 trong trận BO5 với GEN. Tới map 3, vẫn là một thế trận khá căng thẳng và hai đội bám đuổi nhau từng round đấu, nhưng càng về nửa sau TH lại càng tỏ ra vượt trội hơn so với đối thủ. Sau cùng, Boo có màn cân 2 xuất sắc để giúp TH vươn lên dẫn 2-1 trước GEN.

Bước vào map 4, TH bất ngờ “hụt hơi” trước sự tăng tốc quá mạnh mẽ đến từ GEN. Đại diện Hàn Quốc bị dẫn trước 3 round nhưng lại thắng một mạch 12 round liên tiếp, dù TH đã nỗ lực ở cuối map đấu nhưng vẫn là không đủ, GEN san bằng tỉ số 2-2 cùng TH sau map đấu thứ 4. Tại map đấu cuối cùng, GEN tiếp tục giữ vững một phong độ xuất sắc, đặc biệt là t3xture đã kết thúc trận chung kết với chiến thắng chung cuộc thuộc về GEN.

GEN chính thức trở thành nhà vô địch của VCT 2024: Masters Shanghai.

GEN chính thức trở thành nhà vô địch của VCT 2024: Masters Shanghai.

Với chiến thắng 3-2 trước TH, GEN đã chính thức trở thành nhà vô địch VCT 2024: Masters Shanghai, ngoài cúp vô địch đội tuyển này cũng sẽ bỏ túi 350.000 USD tiền thưởng cùng với 3 điểm VCT.

Còn với TH, dù đã đến rất gần với cúp vô địch, nhưng với kết quả hôm nay TH đã dừng chân ở vị trí Á Quân và giành về 200.000 USD tiền thưởng.