LMHT: Sky Xạ Thủ “tin đồn” mới của GAM là ai?

Cái tên Sky đang được đồn đoán sẽ trở thành Xạ Thủ trẻ của GAM, tuy vậy rất ít fan có thông tin về tuyển thủ này.

Trong giai đoạn cuối tuần vừa rồi, cộng đồng game thủ LMHT đang xôn xao với thông tin việc GAM đang chuẩn bị bổ sung nhân sự cho mùa giải mới của mình với sự có mặt của Xạ Thủ có cái tên lạ “Sky”.

Tin đồn này ngày được khẳng định sau khi bất ngờ một tấm hình chụp màn hình Discord riêng của GAM bị lộ ra với một thành viên lạ có nickname Sky bên cạnh những tuyển thủ quen thuộc. Một bằng chứng nữa là trong clip đá bóng được media của GAM Esports đăng tải đã có một gương mặt mới hoàn toàn :

Nhiều người sẽ thắc mắc Xạ Thủ Sky này là ai ? Hãy cùng Xemgame đi vào tìm hiểu nhé.

Theo đó, Sky là một tuyển thủ còn khá trẻ (2005) và chưa đánh bất kỳ một trận nào ở VCS nên hiển nhiên nhiều người sẽ thấy lạ lẫm. Trước đó thì Sky cũng chỉ đăng ký trong một thời gian ngắn cùng team B của MBE (8 tháng từ 6/2022 đến 2/2023) và cũng không được debut ở bất kỳ một giải đấu chuyên nghiệp nào.

Sky thích chơi những Xạ Thủ có độ khó cao như Aphelios, Kai’Sa và Zeri

Giai đoạn sau khi out MBE đến nay thì Sky chủ yếu hoạt động, chơi cùng team streamer Thầy Giáo Ba từ các custom LMHT cho đến các game khác. Do chỉ thoáng qua trên stream nên hiển nhiên rất ít người sẽ chủ tâm để ý đến tuyển thủ trẻ này, chỉ đến nay khi thông tin Sky chuẩn bị gia nhập GAM thì fan mới bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn.

Theo lời chia sẽ từ fan đã theo dõi livestream của Thầy Giáo Ba và những người liên quan từ lâu thì Sky là một người đàn em đầy triển vọng được các anh em của hội SBTC cũ dìu dắt với hi vọng thành tài.

Thậm chí thì nhiều cái tên lớn như SofM hay Archie và đặc biệt là Siêu Xạ Thủ Celebrity cũng thường xuyên đánh cùng để chỉ dạy Sky, nên fan đang tràn trề hi vọng việc tuyển thủ trẻ này khi được debut VCS cùng GAM sẽ có cơ hội được bật lên tỏa sáng.

Hiện tại thì Xạ Thủ chính của GAM Esports được đăng ký vẫn đang là một Easylove dày dạn kinh nghiệm, tuy vậy việc đào tạo trẻ và có tuyển thủ dự bị triển vọng vẫn vô cùng quan trọng với một đội tuyển nhiều tham vọng như GAM. Nên họ hoàn toàn có thể đăng ký song song giữa Easylove và Sky, và đây cũng là cơ hội tốt để Sky học hỏi được không ít kinh nghiệm đấu chuyên từ người đàn anh này.

Với việc ngày càng có nhiều thông tin cho việc Sky sẽ gia nhập GAM trong thời gian tới, hãy chờ xem đến khi nào thì GAM sẽ thông báo chính thức về việc này nhé.