Valorant: Khi nào Đặc Vụ Habor ra mắt?

Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu thời gian ra mắt chính thức của Đặc Vụ thứ 21 của Valorant là Habor trong bài viết này nhé.

Gần đây, cộng đồng game thủ Valorant đang ‘rục rịch’ thông tin về Đặc Vụ 21 của Valorant. Và trong một bài đăng mới nhất trên Twitter, Riot Games đã tung ra một trailer và ảnh bìa, cung cấp thêm những thông tin vô cùng thú vị về Đặc Vụ Harbor mới này.

Harbor Đặc Vụ thứ 21 của Valorant

Khác hẳn với nhiều lời đồn đoán về tên của Đặc Vụ 21 như Varun Batra hay codename MAGE, Agent mới nhất của Valorant sẽ có tên Harbor, đến từ Ấn Độ và là một Controller với bộ kỹ năng sử dụng nước làm nguyên tố chính. Theo cốt truyện của Valorant hiện tại Harbor hiện đang ẩn nấu khỏi sự giam cầm của Earth 2 và chuẩn bị tập hợp với Earth 1 (vũ trụ gốc) để chiến đấu.

Chi tiết bộ kỹ năng của Harbor

Trước đây, cộng đồng đã từng xôn xao về thông tin chi tiết bộ kỹ năng của Đặc Vụ mới Harbor. Tuy nhiên tất cả chỉ là một ‘cú lừa’ đến từ một Tiktoker. Dù vậy, bộ kỹ năng được anh chàng này tung ra cũng khá giống với ý tưởng mà Riot Games đề ra. Đây chỉ là bộ kỹ năng tham khảo đã được leak từ trước, và hiện Riot Games vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì về bộ chiêu này.

Habor, Đặc Vụ 21 của Valorant, thời gian ra mắt, hé lộ, chi tiết bộ kỹ năng

Kỹ năng E: Trang bị một bong bóng nước, đặt ra bằng cách nhấn nút kỹ năng thêm 1 lần nữa. Khi kích hoạt sẽ tạo ra một bong bóng không thể bị bắn xuyên.

Kỹ năng Q: Trang bị một Tartarus (khả năng cao sẽ hoạt động như Molly của Brimstone hoặc các dạng bom nổ theo thời gian), bắn ra một vùng gây sát thương và làm chậm kẻ địch

Kỹ năng C: Bắn một bức tường nước gây nhiễu loạn. Kẻ địch sẽ bị mù nếu chúng có ý định bước qua.

Chiêu cuối X: Trang bị một con búp bê Golem, sử dụng sẽ ném ra một con Golem có khả năng hồi máu cho đồng đội. Kẻ địch sẽ nhận trạng thái decay (trừ máu như Viper, Fade)

Valorant: Thông qua poster, Đặc vụ Harbor sẽ sở hữu kỹ năng bá đạo gì?
Valorant: Thông qua poster, Đặc vụ Harbor sẽ sở hữu kỹ năng bá đạo gì?
Bộ kỹ năng của Đặc Vụ mới Harbor đang chính là điều mà mọi game thủ Valorant quan tâm nhất ở thời điểm này.

Cũng trong bức ảnh teaser được Riot công bố, ta có thể thấy hình ảnh một quả cầu nước với dấu vân tay tượng trưng cho khả năng chống đạn kèm một bức tường nước cực kỳ lớn. Rất có thể Harbor sẽ sở hữu bộ kỹ năng tương tự như Viper, có khả năng tạo smoke chống đạn và một tường nước để che chắn tầm nhìn.

Bộ kỹ năng chính thức của Harbor sẽ được cập nhật khi có thông tin chính thức từ Riot Games.

Thời gian ra mắt Đặc Vụ mới Harbor

Với việc chỉ còn hơn 1 tuần nữa là kết thúc Act 2, Đặc Vụ mới Harbor được dự đoán sẽ ra mắt ngay khi Act 3 của Ep 5 bắt đầu (khoảng ngày 14/10). Cũng có trường hợp, Riot sẽ dời lịch debut anh chàng này sang thêm từ 1 đến 2 bản cập nhật nhỏ nữa. Tuy vậy, khả năng  Agent 21 Harbor cập bến Valorant vào tháng 10 này vẫn là cực kỳ lớn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame