Valorant: Liệu bạn có biết Easter Eggs thú vị được ẩn giấu trong bộ Black Market?

Easter Eggs của Black Market như thế này nhưng bảo 'nhái' CS:GO thì lại tự ái!

Bundle mới Black Market đã ra mắt được một khoảng thời gian, và phải công nhận một điều rằng, dù thích hay ghét thì đây vẫn là một bundle rất giá trị và rất đáng để sở hữu. Thế nhưng gần đây, cộng đồng Valorant lại phát hiện ra một bí mật thú vị xoay quanh món vũ khí cận chiến Butterfly Knife của bundle Black Market này.

Cụ thể trong trận đấu, khi trang bị dao Butterfly Knfife, game thủ Valorant sẽ có tỉ lệ được 'sơn' dao thành màu Fade và Shaphire - một trong số những màu dao được yêu thích nhất bởi...cộng đồng CS:GO.

2 màu dao này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên vào đầu round đấu, và chỉ tồn trại duy nhất đúng một round đấu đó trước khi nó kết thúc. Sẽ không có một cách thức cụ thể nào để kích hoạt được Easter Egg trên, tất cả đều sẽ phụ thuộc vào 'nhân phẩm' của game thủ. Theo ước lượng của những người đã sở hữu món vũ khí này, tỉ lệ xuất hiện của 2 màu đặc biệt này sẽ rơi vào mức dưới 1%. 

Như đã đề cập, đây là 2 màu dao cực kỳ hiếm và giá trị ở tựa game CS:GO. Ngay tại thời điểm viết bài, một con dao Butterfly Knife Fade có mức giá dao dộng từ 3000 đô la Mỹ và màu Shaphire là hơn 10.000 đô tùy vào chất lượng và độ hiếm.

Vẫn chưa biết, liệu có thêm màu dao nào mới hay kể cả là màu súng thuộc bundle này giống với CS:GO hay không, nhưng có thể chắc chắn một điều rằng, bundle Black Market chính là một sự 'nhái nhẹ' của Riot Games, nhằm thu hút những game thủ CS:GO về tới tựa game của mình.