Valorant: Riot Games tặng bình xịt ‘Just Business’ miễn phí cho game thủ

Nếu bạn kết nối tài khoản Amazon Prime của bạn trên Prime Gaming từ ngày hôm nay, bạn sẽ nhận bình xịt 'Just Business" của Valorant.

Nếu bạn kết nối tài khoản Amazon Prime của bạn trên Prime Gaming từ ngày hôm nay, bạn sẽ nhận bình xịt ‘Just Business” – một vật phẩm đặc biệt của Valorant.

https://gaming.amazon.com/loot/valorant

‘Just Business’ là một bình xịt có hình Cypher khoanh tay và không đội mũ, đằng sau Đặc Vụ người Ma Rốc là mũi tên chỉ lên đặc trưng trong giới “Thị trường thương mại”. Ta dễ dàng nhận ra được là bình xịt này được lấy cảm hứng dựa trên meme nổi tiếng “Stonk”. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bình xịt này khi muốn châm biếm chiến thuật của đối phương, đồng thời giống như một hành động vừa gây hài vừa động viên đồng đội.

Valorant: Riot Games tặng bình xịt 'Just Business' miễn phí cho game thủ
Bạn có thể truy cập Prime Gaming ngay bây giờ để nhận bình xịt Just Business của Valorant
Valorant: Hướng dẫn cách nhận gun-buddy “Tower of Power” trong Prime Gaming
Valorant: Hướng dẫn cách nhận gun-buddy “Tower of Power” trong Prime Gaming
Một vật phẩm Gun buddy đặc biệt của Valorant hiện giờ đã có thể kiếm bằng cách liên kết tài khoản Amazon Prime.

Đã từng có một vài vật phẩm độc quyền khác của Valorant từng xuất hiện trên Prime Gaming, ví dụ như: Hot Take Gun Buddy, Tower of Power Gun Buddy, 200 IQ Spray, Can’t Teach That Spray, Nice Smile Gun Buddy, Pity Party Spray. Những vật phẩm đó đã bị “khoá” và dường như không còn cách nào để bạn có thể sở hữu chúng. Dẫu vậy, bây giờ là thời điểm để bạn có thể sở hữu bình xịt Just Business, và sớm thôi vật phẩm này cũng sẽ bị giới hạn.

Valorant: Riot Games tặng bình xịt 'Just Business' miễn phí cho game thủ
Bạn có thể đăng kí bằng tài khoản Amazon Prime, hoặc đơn giản chỉ cần dùng thử Prime 30 ngày

Để mở khóa phần thưởng Prime Gaming, người chơi cần có tư cách thành viên của Amazon Prime. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn đăng ký ngay bây giờ, bạn có thể cam kết dùng thử 30 ngày và mở khóa luôn phần thưởng hiện tại. Chỉ cần nhớ rằng bạn sẽ không nhận được bất kỳ phần thưởng nào trong tương lai sau khi thời gian dùng thử của bạn kết thúc. Bạn cũng sẽ không nhận được bất kỳ phần thưởng nào trong quá khứ — hiện chỉ có thể nhận bình xịt Just Business.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?