Valorant: Tại sao TenZ cho rằng Kay/O là Đặc Vụ có kỹ năng Flash ‘xịn’ nhất?

Kay/O đang được TenZ đánh giá là Đặc Vụ có kỹ năng flash hiệu quả nhất bởi cơ chế ném tương tự như CS:GO.

Flash là một dạng hiệu ứng cực kỳ quan trọng trong Valorant khi nó có thể khiến cho kẻ địch bị mù tạm thời, từ đó tạo lợi thế cực kỳ lớn trong các pha đấu súng. Lớp Đặc Vụ sở hữu hiệu ứng đặc trưng này là Initiator (Khởi Tranh) và là một vị trí không thể thiếu trong bất cứ đội hình chuyên nghiệp nào.

Hiện tại, có 3 Agent Khởi Tranh (không tính Duelist) có khả năng flash là Breach, Skye và Kay/O. Trong khi cả 3 đều có thể tạo nên flash bằng nhiều hình thức khác nhau, Kay/O lại được đánh giá là Đặc Vụ sở hữu cơ chế flash ‘xịn xò’ nhất theo TenZ.

Cụ thể trong một buổi stream gần đây, ngôi sao số 1 của Sentinel đã giải thích vì sao anh lại cho rằng quả Flash của Kay/O lại là quả flash tốt nhất trong game ở thời điểm hiện tại.

“Flash của Kay/O chỉ đơn giản là nó quá tốt. Bạn có thể setup và quăng một quả flash từ xa và nó sẽ hiệu quả trong mọi tình huống. Quả flash này còn được ưa chuộng bởi nó hoạt động tương tự các loại lựu đạn ở CS:GO. Bạn hoàn toàn có thể dùng lineup và ném flash từ những vị trí không thể ngờ tới, phải dùng đến hệ thống VOD để xem lại quả flash đó được ném như thế nào.

TenZ đánh giá cực cao khả năng ném flash của Kay/O

Tôi cũng thường xuyên bị flash ở bản đồ Haven mỗi khi chuẩn bị dạt ra. Mặc dù có thể đoán được mình sẽ bị flash, nhưng tôi thực sự không biết nó xuất phát từ đâu và thường xuyên bị flash một cách không thể ‘trắng’ hơn”.

TenZ còn cho rằng, so với Breach hoặc Skye, các kỹ năng này đều có một dạng thông tin nào đó như tiếng chim vỗ cánh với Skye hay một khoảng trễ với Breach. Còn với Kay/O thực hiện các dạng lineup từ xa, việc nhận biết là điều không thể.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/