VALORANT: Tất tần tật thông tin về Bundle Champions 2023 - Thời gian ra mắt, giá tiền

Riot Games tiếp tục 'hút máu' người chơi bằng bundle giá trị nhất trong năm là Champions 2023.

Người xưa có câu, "49 chưa qua, 53 đã tới", trong khi bundle Limited Ignite mở bán chào mừng sự ra mắt của máy chủ VALORANT Trung Quốc còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, cộng đồng lại tiếp tục xôn xao về sự ra mắt của của dòng bundle limit tiếp theo, đó chính là Champions 2023.

Mới đây, Riot Games vừa giới thiệu video trailer về bundle Champions 2023. Nó sẽ bao gồm 2 vũ khí như thường lệ, và ở năm 2023, người chơi sẽ được quay lại với Vandal kèm thêm cận chiến Kunai thay vì là khẩu Operator và cận chiến Katana như nhiều người vẫn đồn đoán.

Bundle Champions 2023 có giá bao nhiêu?

Giá bán của Bundle Champions 2023 được dự kiến sẽ rơi vào khoảng 6.200 VP (tương tự như 2 bundle của năm 2021 và 2022). Tuy vậy, vẫn không loại trừ khả năng Riot sẽ tiếp tục 'đôn giá' của súng như cái cách họ đã làm với rất nhiều bundle trong thời gian gần đây. Theo Mọt, nếu muốn sở hữu bundle này, mọi người nên chuẩn bị 'xông xênh' tầm 7.000VP sẽ là hợp lý nhất.

champion2023-3.jpg

Theo nhiều người, xét riêng về mặt ngoại hình, Champions 2023 có thiết kế không quá đẹp mắt khi nó khá giống với khẩu KTAC Vandal, tuy nhiên điểm khác biệt nhất của Champions so với tất cả các skin còn lại trong game chính là về mặt hiệu ứng kết liễu.

Bundle Champions khi nào ra mắt?

Theo dự đoán, bundle này sẽ có mặt trong cửa hàng vào ngày 4/8 sắp tới. Vì vậy các bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng VP nếu muốn trở thành một trong những người sở hữu bộ súng Champions trong năm 2023 nhé!