Valorant: Team Liquid ScreaM đạt tỉ lệ headshot cực khủng tại VCT LCQ EMEA

ScreaM đã có một trận đấu vô cùng 'cháy' với KDA khủng khiếp, trực tiếp gồng gánh Team Liquid đến với VCT Champions 2022.

Adil “ScreaM” Benrlitom có thể được xem là một trong những tuyển thủ có kỹ năng cá nhân cao nhất của Valorant nói chung và của khu vực EMEA nói riêng. Và quả thực không ngoa khi gọi anh là ‘headshot machine’ bởi trong tại trận chung kết VCT EMEA Last Chance Qualifier vừa rồi, SreaM đạt KDA siêu khủng với 91/61/12 cùng tỉ lệ headshot cao ngất ngưỡng là …45%.

Valorant: Team Liquid ScreaM đạt tỉ lệ headshot cực khủng tại VCT LCQ EMEA

ScreaM đã ‘gồng gánh’ Liquid qua cặp trận BO5 với M3 Champions cùng tỉ số 3-1 đầy thuyết phục. Sử dụng nhuần nhuyễn giữa các con bài duelist truyền thống như Raze, Pheonix, và Jett, ScreaM chứng tỏ biệt danh của mình không phải là hư danh và ‘one tap’ kẻ địch của mình để giành lấy chiến thắng.

Theo thống kê từ trang VLR, ngoài tỉ lệ headshot ‘vô lí’ ở mức 45%, SreaM còn đạt được ACR trung bình là 303 điểm, 199 Sát thương trung bình mỗi trận và có đến 20 điểm hạ gục. Nếu các bạn chưa hình dung ra 45% tỉ lệ headshot kinh khủng đến nhường nào thì cứ thử tưởng tượng, chỉ cần bắn khoảng 2 viên, SreaM đã có thể ‘khám răng’ kẻ địch 1 lần.

Kỹ năng cá nhân của ScreaM trước giờ là điều không thể bàn cãi, tuy nhiên trong trận đấu với M3C, chính chàng trai này đã là người ‘hóa chaos’ và tiễn đối thủ của mình ra về tay trắng. Dù cho Timofey “Chronicle” Khromov cũng đã bắn rất ‘cháy’ với 20 điểm hạ gục, tất cả đều không thể vượt qua được một ScreaM đã quá ‘bay’ trong trận đấu ấy.

Valorant: Team Liquid ScreaM đạt tỉ lệ headshot cực khủng tại VCT LCQ EMEA

Với chiến thắng trên, Liquid đã chắc suất tham dự giải đấu VCT Champions 2022 diễn ra vào tháng 9 tới. Và dù cho có đi ‘vé vớt’ đến từ giải đấu LCQ, nếu ScreaM có thể giữ được phong độ cao như vậy, Liquid có thể sẽ không ngán bất cứ đối thủ nào trong giải đấu được mệnh danh là CKTG của Valorant.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame