Valorant: Top 5 skin Spectre ‘đáng đồng tiền bát gạo’ nhất

Top 5 dòng skin Spectre đẹp nhất trong Valorant mà các game thủ nên sở hữu để 'hốt mạng' tại các round đấu eco.

Cùng mới Phantom và Vandal, Spectre là một khẩu súng được sử dụng rất nhiều trong Valorant, đặc biệt là sau khi thắng round đấu pistol. Khẩu súng này sở hữu độ giật thấp, tốc độ ra đạn nhanh, hoàn toàn phù hợp cho những tình huống đấu súng tầm gần hoặc thực hiện các pha ‘run n gun’ (chạy bắn) trứ danh. Cũng chính bởi độ phổ biến của nó mà các skin của Spectre trong Valorant là rất nhiều.

Để giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình một skin Spectre ưng ý, hôm nay Kênh Tin Game sẽ giới thiệu đến anh em top 5 skin Spectre ‘đáng đồng tiến bát gạo’ nhất. Để mọi người có thể cân nhắc và ‘tậu’ ngay một em về và ‘quẩy’ trong Valorant nhé!

*Lưu ý, BXH không được sắp xếp theo thứ tự và mang ý kiến cá nhân của tác giả

Prime Spectre

Chắc chắn, Prime Spectre phải được liệt kê vào danh sách này. Đây có thể được xem như khẩu Spectre sở hữu âm thanh êm nhất, cộng với hoạt ảnh nạp đạn hoàn toàn mới cùng tone màu vàng mặc định của dòng skin Prime, nếu chưa sở hữu bất cứ skin Spectre nào, hãy nghĩ đến skin này đầu tiên.

RGX 11z Pro Spectre

Dòng skin RGX vốn dĩ đã rất được lòng các game thủ Valorant bởi thiết kế hầm hố cùng phối màu cực kỳ ‘nịnh mắt’ ở bất cứ tùy chọn màu nào. RGX Spectre đem lại cho người chơi một cảm giác bắn vô cùng ‘chắc tay’. Chưa kể đến, nếu sử dụng skin thuộc dòng bundle RGX, bạn hoàn toàn có thể thay đổi màu súng ngay trong trận đấu bằng cách bấm nút xem súng nữa đấy!

Singularity Spectre

Có thể bạn chưa biết, nhưng bundle Singularity của Valorant được lấy cảm hứng rất nhiều từ dòng skin Hắc Tinh của LMHT. Điểm đặc biệt nhất của Singularity có lẽ là âm thanh cực kỳ độc đáo nhưng vẫn không kém phần uy lực.

BlastX Spectre

BlastX, được lấy cảm hứng từ những khẩu súng NERF đồ chơi. Tuy không có hoạt ảnh nạp đạn khác, tuy nhiên các viên đạng của dòng bundle BlastX khi bắn vào tường sẽ có hiển thị vô cùng độc đáo. sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho những game thủ yêu thích sự ‘cute phô mai que’.

Ruination Spectre

Trái ngược với BlastX, nếu bạn muốn một khẩu Spectre mang thiết kế hầm hố cùng một phong cách hắc ám, Ruination Spectre chính là khẩu súng bạn nên sở hữu. Không cần phải bàn cãi nhiều về bundle kết hợp với sự kiện Đại Suy Vong của LMHT này, tất cả các súng trong Ruination nói chung và Spectre nói riêng đều rất đáng để game thủ ‘xuống tiền’, nhất là khi bạn cũng đam mê tựa game LMHT.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/