Valorant: Top những khẩu Vandal nhận nhiều ‘gạch đá’ nhất từ giới game thủ

Tuy là mẫu súng quốc dân với hàng loạt bundle 'xịn xò', Vandal vẫn không trách khỏi việc sở hữu những skin nhận nhiều 'gạch đá' từ game thủ.

Nếu trong Valorant có những dòng skin ‘quốc dân’, không có điểm nào để chê như Prime, Reaver hay RGX thì đâu đó vẫn tồn tại những dòng skin ‘lỗi’. Dù rằng vẫn được đánh giá là những khẩu súng đẹp và chất lượng, nhưng những skin này thường bị cộng đồng chê bai vì một lí do nào đó. Hôm nay, Mọt sẽ không tổng hợp những khẩu súng ‘ngon’ nữa, thay vào đó chúng mình sẽ tổng hợp top những khẩu Vandal nhận nhiều ‘gạch’ đá nhất từ cộng đồng.

Valorant: Top những khẩu Vandal nhận nhiều 'gạch đá' nhất từ giới game thủ

Lưu ý rằng BXH này không mang tính chất khẳng định, có thể skin bạn thích nằm trong list này. Và mọi cảm giác cũng chỉ đều xuất phát từ cá nhân người sử dụng, nên là đừng quá lo lắng nhé! Người khác chê đâu có nghĩa là nó không ‘mượt’ theo cảm nhận của bạn đúng không nào?

Vandal Origin

Theo cảm nhận của Mọt, Origin Vandal là một khẩu súng 10/10 nhưng lại bị cộng đồng chê bai thậm tệ. Khẩu Vandal này còn bị giới game thủ gọi bằng một cái tên ‘thân thương’ hơn là ‘Chuông chùa’ bởi âm thanh quá vang và thiếu lực. Thiết kế của nó cũng tỏ ra vẻ ‘mảnh mai’ hơn so với những khẩu Vandal khác, và điều này vô hình chung lại khiến cho nó trở nên vuông vức và thiếu đi độ ‘đầm’ cần thiết của một khẩu súng rifle. Đến mức độ mỗi lần khi có ai đó hỏi mượn súng và thấy được khẩu Vandal trên tay Mọt đang là Origin, họ sẽ lẳng lặng mà tìm luôn người khác để ‘ké’ skin.

Glitchpop Vandal

Đúng như cái tên của nó, Glitchpop Vandal đem lại một cảm giác vô cùng ‘Glitch’ (tạm dịch: lỗi, trục trặc hệ thống điện tử) cho những ai sử dụng nó. Âm thanh của Glitchpop Vandal nếu để ý kỹ sẽ khá to nhưng lại tạo cảm giác ‘rỗng ruột’. Không có được độ ‘nặng’ cần thiết khi bắn khiến cho khẩu súng này có cảm giác nhẹ và rất dễ bị ‘trớ’ khi sấy. Ngoài ra, việc nòng súng ‘thụt ra thụt vào’ cộng hiệu ứng glitch đôi lúc cũng khiến game thủ bị phân tâm khi sử dụng.

Sentinel of Light Vandal

Đây cũng là một trong những cái tên cây ra nhiều tranh cãi trong top những khẩu Vandal nhận nhiều ‘gạch đá’ nhất từ giới game thủ. Nếu Glitchpop Vandal tạo cảm giác ‘nhẹ’, thiếu lực thì Sentinel of Light (SoL) Vandal lại khiến nhiều người ‘ngán ngẩm’ nó vì quá…nặng. Thật vậy, với hoạt ảnh nòng súng được kết hợp từ những viên pha lê, cộng với âm thanh toàn ‘treb’ khiến nhiều người cảm tưởng như cây Vandal này thực sự là một thứ gì đó rất nặng nề mà lại vô cùng mong manh dễ vỡ.

Elderflame Vandal

Khẩu Vandal đắt nhất (không tính Champions 2021) – Elderflame cũng góp mặt trong danh sách này. Về mặt thiết kế và ý tưởng, Elderflame Vandal thực sự rất đột phát và độc đáo. Âm thanh của khẩu súng này vẫn được xếp vào top những khẩu Vandal có âm thanh uy lực và tạo cảm giác phấn khởi cho game thủ khi sử dụng. Tuy nhiên, Kênh Tin Game đã tận tay cũng như tận mắt bắt gặp rất nhiều người chơi phàn nàn về hoạt ảnh của Elderflame Vandal.

Việc nạp đạn theo nhiều người đánh giá là khá lạ, nhưng đi kèm với thân súng chuyển động (nếu up full cấp) dù đang đứng yên tạo nên một cảm giác không chắc chắn và có phần khó để làm quen nếu so với những khẩu Vandal có hoạt ảnh thay đạn như truyền thống. Thậm chí, còn có một bộ phận lớn game thủ đồng tình trên Reddit, rằng chỉ nên nâng sử dụng mức nâng cấp thứ 2 (tức mở VFX và âm thanh mới) cho khẩu súng này nếu không muốn gặp tình trạng đạn ‘cầu vồng’

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame