Vật phẩm TOTY tràn ngập thị trường FO4 mùa Tết

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả giải đấu Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major. Mở màn trong ngày thi đấu hôm nay sẽ là trận chung kết nhánh thua giữa EG vs VG. TIếp đến sẽ là trận chung kết tổng của giải.
Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major 26/1:Secret vô địch!

Link trực tiếp Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major ngày 26/1:

Lịch thi đấu DreamLeague Season 13 Leigzig Major ngày 26/1:

Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major 26/1:Secret vô địch!
Lịch thi đấu DreamLeague Season 13 Leigzig Major ngày 26/1:

- 19h30: Secret vs EG: 3-2

Ở ván đấu thứ nhất, EG đã chơi lấn lướt ở các đường, đặc biệt là ở vị trí của Ramzes666 với Doom. Cách biệt quá lớn khiến cho Secret buộc phải chịu thất bại đầu tiên trong trận chung kết.

Game đấu thứ 2 chứng kiến màn tỏa sáng của Monkey King trong tay Matumbaman khi có những tình huống "đặt vòng" Wukong Command vô cùng chuẩn xác. Cùng với một Meepo với networth vượt trội so với phần còn lại, các heroes bên phía EG đều bất lực trong việc counter 2 heroes này.

Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major 26/1:Secret vô địch!
Matumbaman và Nisha tỏa sáng giúp EG chiến thắng ở game 2

Kịch tính được đẩy lên cao trào ở game đấu thứ 3, khi cả 2 đội chơi gần như ngang ngửa trong hơn nửa thời gian thi đấu, nhưng Storm của Abed đã tạo nên sự khác biệt lớn với những pha ra vào combat hợp lý không để cho Secret có một cơ hội nào để chiến thắng.

Nếu như ván đấu thứ 3 là của Abed thì ván đấu thứ 4 lại thuộc về Nisha với Leshrac, liên tục càn lướt trong giao tranh trước sự vô vọng của nhứng heroes bên phía EG. Mặc dù họ đã khắc chế được Morphing ở đầu game, nhưng Matumbaman lại farm bù rất nhanh, sớm có được những trang bị "chấn phái" kết liễu đối phương trong chớp mắt.

Những tưởng EG sẽ chiến thắng dễ dàng ở game đấu cuối cùng khi Cr1t đã chơi rất hay trong giai đoạn đầu. Nhưng dù thắng lane, họ vẫn không thể ngăn cản được Phantom Lancer của Matumbaman và Enchantress của Puppey farm quá nhanh. Đến mid game, chênh lệch networth đã là hơn 10k và liên tục được kéo dãn bởi các thành viên bên phía Secret. Với chênh lệch quá lớn, EG đã đánh mất cơ hội ngàn năm có một để vô địch giải Major Dota 2 đầu tiên.

Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major 26/1:Secret vô địch!
EG và Ateezy vẫn chưa thể một lần lên ngôi vô địch tại Major Dota 2

Xin chúc mừng Team Secret đã trở thành nhà vô địch của Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major, giải Major thứ 2 trong năm của mùa giải DPC 2019/20.

Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major 26/1:Secret vô địch!
Team Secret đã là những người vô địch DreamLeague Season 13 Leigzig Major 26/1

- 16h30: EG vs VG: 2-1

Những tưởng EG sẽ có chiến thắng 2-0 khá dễ dàng, nhưng Vici Gaming đã kéo dãn ván đấu thành công ở game 2 và khiến trận chung kết nhánh thua phải bước sang game 3. Ở game đấu này, mid lane chính là nơi quyết định thắng thua của 2 đội. Trong khi Ori liên tục mắc sai lầm, Abed với Storm trong tay lại có những pha xử lý cực kỳ chuẩn xác để gánh team. Cùng với việc không thể counter được Abaddon bên phía EG, Vici Gaming đã phải dừng bước ở Top 3.

Moo

********

Evil Geniuses sẽ có trận tái đấu với Vici Gaming, đối thủ đã đánh bại họ với tỷ số 2-0 ở bán kết nhánh thắng. Liệu ở lần tái đấu này, Ateezy và các đồng đội có thể làm nên điều khác biệt trước một đội tuyển có khả năng teamfight cực tốt như VG?

Sau khi trận đấu giữa EG vs VG kết thúc, trận chung kết tổng của DreamLeague Season 13 Leigzig Major sẽ diễn ra ngay sau đó. EG hoặc VG sẽ bước vào trận đại chiến Bo5 với Secret để tìm ra nhà vô địch của giải Major thứ 2 trong năm mùa giải DPC 2019/20.

Thành Hưng