VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 2 Ngày 5

Hứa hẹn là một ngày thi đấu hấp dẫn với những cuộc đối đầu giữa những đội tuyển được đánh giá cao là SE, LX, SGB, CES.

So với SGB ngày hôm qua, SE dường như là một đối thủ “dễ xơi” hơn với LX. Nếu tiếp tục có được chiến thắng, cơ hội để LX nắm chắc tấm vé vào top 5 dường như được thêm củng cố. Loạt trận thứ 2 giữa CES và SGB cũng vô cùng hấp dẫn, cả hai đội tuyển đều có chuyên môn cao, đặc biệt là CES vẫn chưa để thua bất kì cặp đấu nào.

SE vs LX

Ván 1

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 2 Ngày 5

LX chiếm thế chủ động khi mới bước vào ván đấu, họ dẫn trước về mạng hạ gục và trụ. SE cũng rất nỗ lực kiểm soát các mục tiêu khác như Sứ Giả và luôn cố gắng để không bị bỏ quá xa. Celebrity được bắn trong một vài giao tranh giúp anh có được thăng tiến sức mạnh và trở thành ngòi nổ chính của đội. Tuy nhiên, chỉ với một giao tranh thắng lợi với quét sạch không chính thức và bùa lợi Baron, LX vươn lên dẫn trước 6k tiền so với đối thủ và bắt đầu snowball ván đấu.

SE kêu gọi Baron khi lính siêu cấp 2 đường đang đẩy vào nhà chính. Kế hoạch diễn ra không thuận lợi khi LX có mặt và lấy đi từng mạng hạ gục cùng 2 trụ bảo vệ nhà chính. LX chậm rãi lấy đi bùa lợi và linh hồn rồng Lửa, áp đảo hoàn toàn đối phương và có được chiến thắng.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 2 Ngày 5

Ván 2

Hai đội thi đấu vô cùng ngang tài ngang sức, nếu Blazes là nguồn sát thương khổng lồ từ đường giữa thì đối trọng của SE là Hiro vô cùng xanh ở cánh trên. Rừng của SE dành rất nhiều tâm sức để hủy diệt đường dưới của đối phương. Bộ đôi rừng mid của LX thi đấu vô cùng hiệu quả, trong khi đó, càng về sau SE càng bộc lộ sự rời rạc. Vẫn có một vài điểm sáng từ Malphite cực kỳ xanh của Hiro nhưng chung quy lại họ vẫn bị đối phương khai thác triệt để tình huống sai lầm. SE thường xuyên có những tình huống “sai mồi” và vô tình bị dẫn dắt bởi lối chơi của đối phương. LX có được chiến thắng chung cuộc vô cùng xứng đáng sau 24 phút thi đấu.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?