VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 3 Ngày 3

Với nhiều thay đổi của bản cập nhật tiền mùa giải, sự thích nghi tốt sẽ là yếu tố giúp các đội có được lợi thế ở lượt về VCS Mùa Đông 2021.

Cuộc tái đấu giữa GAM và LX sẽ là loạt trận mở màn cho lượt về. Cả hai đội đều có thành tích vô cùng khả quan sau 3 tuần thi đấu. Liệu GAM có thể phục thù thành công khi bộ khung đã đạt được sự ổn định?

GAM vs LX

Ván 1

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 3 Ngày 3

LX có được khởi đầu vô cùng hoàn hảo với hai mạng hạ gục tại đường trên. GAM kêu gọi cả 5 thành viên cùng di chuyển để kiểm soát sứ giả và liên tiếp những mạng hạ gục nhờ vào giao tranh hơn người. Khả năng bảo trợ tốt nhờ vào những tình huống ném lồng đèn của Bie là cơ sở để các thành viên của GAM lao vào giao tranh và rút lui thành công.

Vex và Jinx là hai vị tướng vô cùng mạnh ở thời điểm hiện tại được GAM lựa chọn. Khả năng lao vào gây sát thương và hoảng sợ của Vex trong tay Kati khiến cả đội hình của LX dễ dàng tan vỡ hơn bao giờ hết. Snowball ván đấu vô cùng triệt để với những lợi thế có được, GAM dễ dàng giành chiến thắng đầu tiên trong cặp BO3.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 3 Ngày 3

Ván 2

LX mang ra rất nhiều bài dị ở các vị trí, thể hiện quyết tâm chiến thắng vô cùng lớn. Coated bị gây áp lực rất lớn tại đường trên khi cầm một chất tướng thua thiệt. Có những thời điểm chênh lệch lính là 31-7 nhưng với sự hỗ trợ của đồng đội, đường trên của LX vẫn bám đuổi được nhịp farm.

Kati di chuyển lên đường trên, có được hai mạng hạ gục trong tình huống GAM phát động tấn công. Style chớp thời cơ rất tốt mang về nhiều mạng hạ gục cho bản thân tại giao tranh sứ giả. Nhờ vậy đạt được thăng tiến sức mạnh sớm. GAM sở hữu đội hình nhiều khống chế, dễ dàng hạ gục ngay lập tức mục tiêu bị trúng bài vàng.

Đội hình của LX tan vỡ hoàn toàn, GAM dẫn trước 10k tiền ở phút 20.

SGB vs SKY

Ván 1

Caitlyn trong tay Shogun phát huy được sự hiệu quả tuyệt đối trong những tình huống đặt bẫy kết hợp với Khóa bóng tối của Morgana. Mạng hạ gục liên tiếp đổ về cho SGB trong giao tranh Sứ giả, giúp họ vươn lên dẫn trước.

Việc mất nhiều tài nguyên để hạ gục rồng Hóa Kỹ khiến cho SKY không đủ công cụ tiến vào giao tranh Baron. Tan vỡ với việc 4 thành viên bị hạ gục và đối phương có được bùa lợi Baron trên 5 người, SKY để mất hoàn toàn ván thi đấu thứ nhất.

Ván 2

Lượt cấm của SGB nhắm chủ yếu vào đường giữa với việc loại bỏ 3 chất tướng pháp sư Carry đang cực kỳ mạnh mẽ trong bản cập nhật hiện tại. Họ di chuyển kiểm soát mục tiêu với tần suất lớn, kêu gọi giao tranh đường trên với cả 4 thành viên giúp Bầy Trâu gặt hái được nhiều mạng hạ gục.

SKY cũng ngay lập tức đáp trả bằng những tình huống tấn công nhanh ở cả đường trên và đường dưới. Zoe trong tay Gloryy thi đấu cực kỳ xuất sắc với những tình huống bóng ngủ chuẩn xác, làm tiền đề tiến công cho cả đội. Liên tiếp bị dồn vào thế bị động, SGB bị san bằng khoảng cách về tiền so với đối phương.

Những tưởng ván thi đấu đã trôi rất xa khỏi tầm tay của SGB khi đối phương sở hữu đội hình tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, với việc có được linh hồn rồng Hóa Kỹ, một bùa lợi mới của tiền mùa giải và được đánh giá là vô cùng lỗi với khả năng sóng sót tạm thời sau khi bị hạ gục giúp cho SGB lật lại hoàn toàn thế trận.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?