VCS Mùa Đông 2021: CES “chốt” đối thủ tại vòng playoffs, mượn tay GAM loại “kẻ ngáng đường” khó chịu

2 cặp đấu tại vòng playoffs sắp tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và bùng nổ.

Vòng bảng VCS Mùa Đông 2021 đã khép lại với những kết quả vô cùng bất ngờ. Top 4 đội tuyển góp mặt tại vòng playoffs sắp tới bao gồm: Cerberus Esports, GAM Esports, Luxury Esports và Burst The Sky.

Sự góp mặt của LX và SKY ở vòng đấu knock-out này là điều mà nhiều người không nghĩ đến trước khi giải đấu diễn ra. Tuy nhiên nếu nhìn vào hành trình của 2 đội tuyển này xuyên suốt vòng bảng VCS Mùa Đông 2021 thì đây lại là kết quả hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục.

LX và SKY là 2 cái tên tạo nên bất ngờ khi góp mặt tại vòng playoffs
LX và SKY là 2 cái tên tạo nên bất ngờ khi góp mặt tại vòng playoffs

Với việc đứng Top 1 sau giai đoạn vòng bảng, CES là đội được chọn đối thủ tại vòng playoffs. Nếu nhìn về lực lượng cũng như màn trình diễn của LX và SKY thì cũng rất khó để CES có thể đưa ra quyết định lựa chọn.

Tuy nhiên, xét về phong độ trong những trận đấu gần đây thi SKY rõ ràng đang là đội tuyển làm tốt hơn với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, đặc biệt chính SKY là đội đã shutdown được CES ở trận đấu cuối cùng của 2 đội ở vòng bảng. Chính vì vậy, CES đã lựa chọn LX là đối thủ ở vòng playoffs và đẩy 1 SKY đang có phong độ cao cho GAM Esports.

CES chọn LX là đối thủ tại vòng playoffs, đẩy SKY cho GAM
CES chọn LX là đối thủ tại vòng playoffs, đẩy SKY cho GAM

Nếu không có gì quá bất ngờ xảy ra thì khả năng cao trận Chung kết VCS Mùa Đông 2021 sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa CES và GAM. Dẫu vậy thì LX và SKY chắc chắn cũng sẽ thi đấu hết mình và hứa hẹn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho 2 ông lớn.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]